Nội dung

Tháng 9/2014, Apple trình làng bộ đôi smartphone màn hình lớn iPhone 6 rộng 4,7 inch và iPhone 6 Plus 5,5 inch. Ngoài kích cỡ, khác biệt trên hai model này và cả bản kế nhiệm 6s là không nhiều. Tuy nhiên, với sản phẩm mới dự kiến phát hành cuối năm nay, mẫu phablet sẽ được công ty công nghệ Mỹ đầu tư nhiều hơn.

Iphone 7 plus sẽ có bản 256 gb pin 3100 mah

Một concept iPhone 7.

Theo MyDrivers, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có hai phiên bản với tên gọi dự kiến là iphone 7 và iPhone 7 Plus. Trong đó, iphone 7 plus sẽ có lựa chọn bộ nhớ trong lên tới 256GB, so với bản cao nhất trên iPhone hiện nay là 128GB. Báo cáo không nói rõ liệu Apple còn duy trì bản 16GB hay không, song một số phân tích cho rằng đã đến lúc hãng cần "khai tử" tùy chọn này.

Nguồn tin còn cho biết, phablet đời mới được Apple nâng cấp đáng kể về pin với dung lượng 3.100 mAh, cao hơn khoảng 12,7% so với pin 2.750 mAh trên iPhone 6s Plus. Hấp dẫn hơn, dù có pin lớn nhưng báo cáo nói rằng iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn duy trì thiết kế mỏng.

Apple có thể loại bỏ giắc tai nghe 3,5mm trên iPhone thế hệ tiếp theo, đưa kết nối này vào chung cổng Lightning vốn dùng để sạc và đồng bộ dữ liệu. Nhờ thế, iPhone 7 được kỳ vọng mỏng từ 6 đến 6,5mm và có khả năng chống nước hiệu quả. Ngoài ra, với việc dùng vật liệu mới thì smartphone của Apple sẽ không còn hai vạch anten phía sau, chi tiết vốn bị coi là "xấu xí" trên iPhone.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo nói rằng, iPhone 7 sẽ có màn hình 4,7 inch và bộ nhớ RAM 2 GB, trong khi đó phiên bản iPhone 7 Plus là 5,5 inch và RAM 3 GB. Cả hai model đều dùng chip Apple A10 do TSMC sản xuất, modem LTE Intel 7360 có tốc độ vào mạng nhanh mà không gây hao pin.

Bảo Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm