Nội dung

Phiên bản iphone 6s bọc vàng này có tên Evolution. Toàn bộ phần vỏ nguyên bản của điện thoại được bao bọc bởi một bộ khung vàng nguyên khối gồm 4 chi tiết và được lắp cố định bằng 10 ốc vít cũng được làm bằng vàng 18K. Các đoạn phân cách được cắt và mài bằng tay từ vỏ trai hoặc ốc đỏ Địa Trung Hải.

Iphone 6s độ vỏ vàng 18k có giá hơn 100 triệu đồng

iPhone 6s được độ vỏ vàng lên tới 110 triệu đồng.

Mặt sau vỏ được bọc bằng da cá sấu hoặc da bê nhập khẩu từ châu Âu. Mặt lưng da này sẽ có màu sắc và hoạ tiết chỉ may khác nhau để phù hợp với từng phiên bản. Như phiên bản màu vàng hồng sẽ có da màu nâu kết hợp với các đường chỉ nâu, còn phiên bản bằng vàng trắng sẽ có da màu ghi bạc và chỉ may màu xám. Bộ phím chức năng hai bên sườn và khay sim được chế tác bằng vàng 18K nguyên khối và đính kết 38 viên kim cương tự nhiên tiêu chuẩn VS1.

Sau khi bọc vàng, phần camera của máy không còn lồi lên như thiết kế của chiếc iPhone nguyên bản do nhà chế tác đã bọc ống kính và đèn flash bằng kính saphia chống xước.

Công ty Golden Ace, nơi độ vỏ cho iPhone 6s, cho biết họ sử dụng hết 1,4 lượng vàng và mất gần 65 giờ làm việc để hoàn thành sản phẩm. Thành phẩm được bán ra với giá 110 triệu đồng cho phiên bản 6s 128 GB và 130 triệu đồng cho phiên 6s Plus 128 GB.

Ngoài phiên bản Evolution thông thường, người dùng có thể chọn bản Evolution GP99 với thiết kế tương tự nhưng được làm bằng kim loại và mạ vàng thay vì vàng nguyên khối với giá 55 triệu đồng và 66 triệu đồng tương ứng với 2 phiên bản iPhone 6s và 6s Plus có bộ nhớ trong 128 GB.

Một số hình ảnh về bản iPhone 6s Evolution:

  

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm