Nội dung
Iphone 6s cho đặt hàng từ ngày 119

Thông báo chuẩn bị đặt hàng của một nhà mạng tại Pháp. 

Một nhà mạng tại Pháp hôm qua đã để lộ thông báo tới nhân viên về việc chuẩn bị đặt hàng iphone 6s và 6S Plus vào ngày 11/9 tới. Thời điểm này rơi vào ngày thứ 6 trong tuần, rất giống so với truyền thống đặt hàng của Apple nhiều năm trở lại đây. Ngoài ra, các đợt hàng đầu tiên sẽ đến tay người dùng cũng chỉ một tuần sau đó, vào ngày 18/9. 

Các tin đồn trước đây cho thấy "Quả táo" có thể ra mắt bộ đôi sản phẩm này vào ngày 8 hoặc 9/9, tương tự thời điểm ra mắt của iPhone 6 năm ngoái. Tuy nhiên, năm nay một trong những đối thủ lớn nhất của Apple là Samsung đã kịp ra mắt Note 5 trước đó đến vài tuần. 

Gần như chắc chắn không có sự thay đổi về kiểu dáng nhưng iPhone 6S được nâng cấp đáng kể về cấu hình cũng như trang bị công nghệ Force Touch. Đây là công nghệ cảm ứng cho phép nhận diện được lực nhấn mạnh hay nhẹ, từng được Apple đưa vào một số dòng sản phẩm mới trong năm 2015, như màn hình cảm ứng của đồng hồ Apple Watch hay bàn rê của máy tính MacBook.

Những thông số kỹ thuật khác của máy có thể kể đến RAM tăng dung lượng lên gấp đôi, camera độ phân giải tăng lên 12 megapixel và chip xử lý A9 thế hệ mới. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

LG G4 bất ngờ giảm giá 2 triệu đồng

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa giảm giá smartphone đầu bảng của mình là LG G4 với mức 2 triệu đồng dành cho phiên bản nắp lưng da. Đây là mức giảm tương đối cao cho một smartphone đầu bảng mới ra mắt.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm