Nội dung

Theo Cultofmac, iphone 6c sở hữu màn hình tương đương iPhone 5/5S, hướng đến những người dùng yêu thích sự nhỏ gọn. Model này sẽ kế thừa sức mạnh xử lý từ iPhone hiện nay bao gồm chip Apple A8, bảo mật vân tay Touch ID và dịch vụ thanh toán điện tử Apple Pay.

Iphone 6c giá tốt sẽ có cảm biến vân tay

Một concept iPhone 6C.

Được coi là bản nâng cấp cho iPhone 5C dùng bộ vỏ nhựa nhiều màu sắc, tuy nhiên iPhone 6C lại sở hữu khung kim loại. Theo các phân tích, mặc dù chất liệu polycarbonate có thể giúp Apple giảm bớt chi phí sản xuất, tăng tính đa dạng cho sản phẩm nhưng nó lại làm giảm tính sang trọng nếu so với các mẫu iPhone vỏ nhôm. Với diện mạo bóng bẩy, sức hút cho iPhone 6C sẽ cao hơn và tránh được điểm hạn chế từng gặp với iPhone 5C.

Trang bị Apple Pay là một việc làm rất có ý nghĩa với Apple và sẽ có trên iPhone 6C. Nó giúp công ty có trụ sở tại Cupertino (Mỹ) mở rộng dịch vụ thanh toán di động đến nhiều đối tượng người dùng. Từ đó, Apple Pay tham vọng trở thành một trong các giải pháp tiêu chuẩn cho thương mại điện tử, ví điện tử.

Báo cáo cho biết, Foxconn nhận gia công iPhone 6C, bên cạnh lô hàng iphone 6s6s plus đang đi vào sản xuất hàng loạt. Đối tác lắp ráp quen thuộc của Apple được cho là đã nhận lô màn hình 4 inch dùng cho mẫu smartphone giá tốt này, đồng thời tuyển thêm nhân công và tăng ca nhằm theo kịp tiến độ sản xuất.

Nhiều nguồn tin nhận định, iPhone 6S, 6S Plus và cả iPhone 6C sẽ cùng được Apple công bố ngày 9/9. Tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng, iPhone giá tốt với màn hình 4 inch phải đến tháng 11 mới ra mắt.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm