Nội dung

iphone ở thị trường "xách tay" lại vừa có đợt giảm giá. Tùy vào từng cửa hàng và hệ thống có sự điều chỉnh khác nhau. Mức giảm gây chú ý nhất ở iphone 6 phiên bản 16 GB màu đen khi có nơi đưa model này từ mốc gần 18 triệu đồng xuống còn dưới 17 triệu đồng. 

Trong khi đó, giá iPhone 6 16 GB bản màu trắng và vàng giảm ít hơn, khoảng vài trăm nghìn đồng. Lúc trước còn trên 18 triệu đồng hiện xuống dưới 18 triệu đồng. Kể từ khi bộ đôi iPhone mới có mặt ở thị trường Việt Nam gần cuối tháng 9, đây là thời điểm giá iPhone 6 tụt xuống mức thấp nhất. 

Iphone 6 xách tay 16 gb giảm giá hơn 1 triệu đồng

Giá iPhone 6 ở một hệ thống tại Hà Nội.

Không chỉ phiên bản 16 GB, iPhone 6 64 GB, phiên bản được nhiều người lựa chọn cũng vừa có đợt điều chỉnh giá trong những ngày đầu tháng 11. Sau một tuần, từ mức gần 24 triệu đồng, giá phiên bản này hiện còn hơn gần 22 triệu đồng. Trong khi iPhone 6 liên tục thay đổi giá, mẫu phablet 5,5 inch 6 Plus lại có giá ít biến động hơn. Phiên bản như 64 GB mức điều chỉnh gần như không đổi trong vòng nửa tháng trở lại đây.

Lý giải cho việc iPhone 6 phiên bản 16 GB vừa giảm giá sâu, ông Hà Tuấn, đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile (Hà Nội) cho rằng ngoài nguồn hàng dồi dào, thông tin về hàng chính hãng chuẩn bị bán ở Việt Nam giữa tháng 11 đã làm thị trường "xách tay" bán chậm lại. Nhiều người có nhu cầu mua iPhone 6 đang chờ giá hàng chính hãng để quyết định, buộc thị trường cần giảm giá để kích cầu cũng như đẩy bớt hàng tồn. Trước khi giảm giá, iPhone 6 màu đen bản 16 GB cũng bán chậm.

Nhiều cửa hiện tại còn đang áp dụng việc niêm yết lệch giá iPhone 6 giữa các phiên bản vàng, trắng và xám dù cùng dung lượng. Nguyên nhân được lý giải nằm ở nhu cầu của người dùng đang thiên về phiên bản màu vàng hơn, dẫn đến tình trạng khan hiếm hàng so với các phiên bản khác. Với iPhone 6, màu đen là phiên bản được lựa chọn ít hơn hẳn so với màu vàng và trắng.

Iphone 6 xách tay 16 gb giảm giá hơn 1 triệu đồng

iPhone 6 và 6 Plus chính hãng sẽ bán ở Việt Nam từ giữa tháng 11.

Theo thông tin từ FPT và hai nhà mạng trong nước, iPhone 6 và 6 Plus sẽ được phân phối chính thức ở Việt Nam từ 14/11. Các hệ thống bán lẻ tại Hà Nội và TP HCM cho biết sẽ nhận đặt hàng trước từ 7/11 với giá bán cho bản 16 GB chắc chắn dưới 18 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán chính thức của bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus vẫn chưa được apple và các nhà phân phối thông báo.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm