Nội dung
Smartphone màu vàng đang chiếm được cảm tình của nhiều người dùng di động nhờ vẻ ngoài sang trọng và nổi bật. iPhone 6, HTC One hay LG G3 đều có phiên bản màu này.

 

Xu hướng vàng bắt đầu nổi lên sau khi iPhone 5s vàng champagne ra đời dù smartphone màu vàng đã xuất hiện trước đó. Trong năm 2014, gần như mọi hãng điện thoại lớn đều cho ra các thiết bị mang màu vàng như Sony, HTC hay Samsung. Dưới đây là một số mẫu “dế” màu vàng nổi trội nhất:

Bộ đôi Apple iPhone 6

Iphone 6 và các mẫu smartphone màu vàng đẹp nhất

 

iphone 6 và iPhone 6 Plus được nâng cấp đáng kể ở kích cỡ màn hình. Ngoài ra, bộ đôi này vẫn dùng các màu trắng, xám và vàng như iPhone 5s. Mặt sau và phần khung máy đều có màu vàng trong khi mặt trước trắng hoàn toàn. Chúng bán ra từ ngày 19/9 tại một số thị trường trọng điểm của Apple.

HTC One M8

Iphone 6 và các mẫu smartphone màu vàng đẹp nhất

 

Ra mắt hồi tháng 3/2014, HTC One M8 kim loại là smartphone đầu tiên trong năm 2014 có màu vàng. Sau M8, HTC còn giới thiệu hai điện thoại tương tự là One E8 và One M8 phiên bản Windows Phone nhưng đều không mang màu sắc hoàng gia.

Huawei Ascend Mate 7

Iphone 6 và các mẫu smartphone màu vàng đẹp nhất

 

Ascend Mate 7 có lẽ là bất ngờ lớn nhất tại IFA 2014  không chỉ vì màn hình “khủng” 6 inch mà còn ở thiết kế chau chuốt với mép máy siêu mỏng cùng nhiều tính năng cao cấp (chip lõi 8+1, pin 4.100mAh). Máy cũng được cấu tạo từ kim loại và có phiên bản vàng.

LG G3

Iphone 6 và các mẫu smartphone màu vàng đẹp nhất

 

LG G3 là một trong các smartphone đầu tiên có màn hình Quad HD 1440 x 2560 pixel siêu mịn. Bên cạnh đó, LG G3 có phiên bản màu vàng, đen, trắng, đỏ và tím.

Samsung Galaxy Alpha

Iphone 6 và các mẫu smartphone màu vàng đẹp nhất

 

Với thân máy 6,7mm, Galaxy Alpha là smartphone mỏng nhất của Samsung và cũng là smartphone đầu tiên của hãng dùng khung kim loại. Alpha nhỏ hơn Galaxy S5 (màn hình 4.7 inch 720p thay vì 5.1 inch 1080p) và không chống nước.

Samsung Galaxy S5

Iphone 6 và các mẫu smartphone màu vàng đẹp nhất

 

Galaxy S5 là smartphone bán chạy nhất năm 2014 của Samsung. Thiết bị được tung ra tại hơn 100 thị trường khắp thế giới. Không chỉ có màu vàng, “át chủ bài” Samsung còn có màu đen, xanh và trắng.

Samsung Galaxy Note 4

Iphone 6 và các mẫu smartphone màu vàng đẹp nhất

 

Galaxy Note 4 là smartphone hiện đại nhất của Samsung. Cũng như Galaxy S5 và Galaxy Alpha, máy có phiên bản màu vàng bên cạnh đen, trắng và hồng. Không chỉ mặt sau, khung và mặt trước vàng, bút cảm ứng của Note 4 cũng có màu vàng.

Sony Xperia Z3

Iphone 6 và các mẫu smartphone màu vàng đẹp nhất

 

Lên kệ từ cuối tháng 9/2014, Xperia Z3 mỏng và nhanh hơn so với Z2 nhưng không có cải tiến đáng kể. Đây là smartphone đầu tiên của Samsung có phiên bản màu vàng. Đến thời điểm này, Sony Z3 và Samsung Galaxy S5 là hai smartphone chống nước duy nhất màu vàng.

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm