Nội dung

Đại diện một hệ thống bán lẻ lớn ở TP HCM cho biết, hai mẫu iphone 6 và 6 Plus sẽ được apple mở bán chính thức ở Việt Nam từ 14/11. Giống như 5S và 5C năm ngoái, ngoài hai nhà mạng, 6 và 6 Plus chính hãng sẽ có mặt tại nhiều cửa hàng và siêu thị thông qua nhà phân phối. Trước đó một ngày, đại diện của Apple sẽ có buổi gặp mặt với một số hệ thống lớn, cùng với nhà phân phối FPT.

Trong khi đó, thông tin từ một hệ thống siêu thị điện thoại lớn ở Hà Nội cũng cho biết, iPhone 6 và 6 Plus sẽ có mặt trên kệ hàng chính hãng từ 14/11. Tuy nhiên, bộ đôi iPhone mới của Apple sẽ có sự kiện ra mắt riêng ở Việt Nam như nhiều hãng điện thoại khác thường làm với các sản phẩm cao cấp đáng chú ý.

Iphone 6 và 6 plus chính hãng được bán ở việt nam từ 1411

Gần 2 tháng có mặt ở thị trường "xách tay", iPhone 6 và 6 Plus chuẩn bị được bán chính hãng.

Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Thế Kha, Phó Giám đốc ngành hàng Apple của fpt Retail chia sẻ, quy tắc của Apple đặt ra với các đối tác luôn chặt chẽ nên mọi thông tin chính thức đều phải có lộ trình đưa ra cụ thể. iPhone 6 và 6 Plus chắc chắn sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam nhưng chưa có thông báo chính xác.

Trong khi, thời gian được nhiều nhà bán lẻ lớn và uy tín xác nhận, mức giá của bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus hiện chưa rõ ràng. Tại một số cửa hàng ở Hà Nội và TP HCM, iPhone 6 chính hãng được niêm yết với nhiều mức giá khác nhau, nhưng nằm trong khoảng từ 17 đến 18 triệu đồng đối với phiên bản 16 GB. Còn iphone 6 plus có giá trên dưới 20 triệu đồng. Mức giá này cao hơn mức khởi điểm của iPhone 5S chính hãng.

Tuy nhiên, theo nhận định của ông Mai Triều Nguyên, giám đốc hệ thống Mai Nguyên (TP HCM), với mức giá chính hãng như khoảng trên, iPhone 6 chính hãng vẫn hấp dẫn và sẽ bán tốt. Thực tế, giá của iPhone 6 và 6 Plus trên thị trường "xách tay" hiện tại còn cao hơn nhưng vẫn bán được. Màn hình lớn, thiết kế mới đã đẩy nhu cầu của người dùng Việt Nam với hai mẫu iPhone mới tăng lên.

Dù có mặt ở Việt Nam gần 2 tháng qua theo đường "xách tay", nhiều người vẫn đang đợi iPhone 6 và 6 Plus chính hãng để mua. Sự xuất hiện của bộ đôi iPhone mới có thể gây ra nhiều khó khăn cho các smartphone cao cấp mới bán ra của hãng khác.

Iphone 6 và 6 plus chính hãng được bán ở việt nam từ 1411

iPhone 6 và 6 Plus sẽ được bán chính thức ở Việt Nam thông qua nhà phân phối và 2 nhà mạng.

Theo chia sẻ từ một số cửa hàng ở Hà Nội và TP HCM, iPhone 6 và iPhone 6 Plus ở thị trường "xách tay" hiện tại vẫn có doanh số bán ra rất tốt, chiếm phần lớn doanh thu trong nhóm sản phẩm cao cấp. Thậm chí, sức bán tốt và khan hiếm hàng khiến cho một số model như iPhone 6 64 GB Gold đợt vừa rồi còn "quay đầu" tăng giá vài triệu đồng.

Tuy vậy, sự xuất hiện của hàng chính hãng thời gian tới sẽ khiến cho "hàng xách tay" phải điều chỉnh lại giá so với hiện tại. Có thông tin cho rằng, lượng iPhone 6 và 6 Plus chính hãng đợt đầu sẽ không nhiều, có thể chỉ 5.000 máy cho thị trường toàn quốc.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Bang

Ngoài thiết kế với vật liệu cao cấp, TV Bang & Olufsen BeoVision Avant 55 inch còn sở hữu hệ thống loa thanh 7.1 tự động ẩn, hay chân đế xoay thông minh điều khiển từ xa.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm