Nội dung

Trang Nowhereelse chia sẻ hình ảnh được cho là pin trên mẫu điện thoại thế hệ thứ 8 của Apple với dung lượng 1.810 mAh. Thông tin này phù hợp với các nhận định trước đây rằng iphone 6 sẽ dùng pin dung lượng 1.800 mAh đến 1.900 mAh.

Iphone 6 sẽ có pin dung lượng 1810 mah

Hình ảnh được cho là pin iphone 6 với dung lượng 1.810 mAh. Ảnh: Nowhereelse.

So với các model cao cấp hiện nay như Galaxy S5, One M8 hay Xperia Z2, pin 1.810 mAh trên iPhone 6 không phải là lớn. Đây cũng không là nâng cấp nổi trội so với dung lượng 1.570 mAh trên iPhone 5S. Một số chuyên gia hoài nghi về thời gian hoạt động của iPhone sắp ra mắt bởi thiết bị mới được đồn dùng màn hình lớn 4,7 inch. Ý kiến khác cho rằng, các sản phẩm của Apple thường tiết kiệm năng lượng do tối ưu hóa phần cứng và phần mềm. iOS 8 sắp tung bản chính thức cũng được cho là sẽ giúp iPhone 6 đạt hiệu suất tốt nhất.

Lý do Apple không dùng pin dung lượng cao hơn được phân tích do iPhone 6 dùng thiết kế mỏng chỉ 7 mm. Các đối tác của Apple đã phải “ép” linh kiện này xuống còn 2 mm thay vì pin tiêu chuẩn là 2,8 mm. Thông tin trước đây cho biết, hãng công nghệ Mỹ đã gặp không ít khó khăn trong quá trình sản xuất pin iPhone 6.

Bên cạnh đó, iPhone 6 được nhận định sẽ cải tiến đáng kể tính năng bảo mật vân tay Touch ID. Trang GSMArena chia sẻ hình ảnh cho là cảm biến vân tay mới trên mẫu iPhone thế hệ thứ 8. Thông tin cho biết, touch id sẽ thiết kế lại để phù hợp với kiểu dáng iPhone 6 đồng thời nâng cao độ bền. Apple được cho là đang sử dụng quy trình mới giúp cảm biến vân tay hoạt động tốt hơn, tin cậy hơn.

Iphone 6 sẽ có pin dung lượng 1810 mah

Cảm biến vân tay trên iPhone 6 (dưới) và iPhone 5S. Ảnh: Nowhereelse.

Không là nhà sản xuất tiên phong trong việc dùng cảm biến vân tay trên các thiết bị di động nhưng Apple lại là công ty gặt hái được nhiều thành công nhất từ công nghệ này. Các đối thủ như HTC, Samsung cũng chạy đua bằng việc giới thiệu các model trang bị bảo mật vân tay song không thu hút nhiều quan tâm bằng hãng công nghệ Mỹ. Với việc cải tiến Touch ID, các nhà phân tích cho rằng Apple muốn gia tăng khoảng cách với các đối thủ đồng thời áp dụng công nghệ này lên dòng máy tính bảng iPad.

iPhone thế hệ mới được cho là sẽ ra mắt trong tháng 9. Thiết bị có thể sở hữu hai kích thước là 4,7 inch và 5,5 inch với màn hình phủ sapphire, thiết kế mỏng hơn, bộ xử lý A8 lõi kép tốc độ 2 GHz. iPhone 6 được kỳ vọng sẽ có doanh số kỷ lục tới 68 triệu thiết bị trong năm đầu phát hành, gấp đôi lượng đặt iPhone 5.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm