Nội dung

Apple được cho là bắt đầu sản xuất hàng loạt iPhone thế hệ mới để bán ra trong mùa thu. Đây cũng là thời điểm các linh kiện iphone 6 lộ diện. Trang 9to5Mac đã đăng tải hình ảnh được cho là mặt kính dành cho điện thoại mới của Apple.

Iphone 6 sẽ có màn hình hơi cong

Ảnh được cho là mặt kính iPhone 6.

Thông tin cho biết, iPhone 6 4,7 inch sẽ có hai loại mặt kính màu đen và trắng. Phần linh kiện này được làm mỏng, các cạnh bo tròn và các mép kính hơi cong, thể hiện thông qua độ bóng trong hình chụp. Cuối năm 2013, trang Bloomberg từng tuyên bố điện thoại mới của Apple sẽ có màn hình cong để tạo sự liền mạch phần cho chuyển tiếp giữa khung nhôm và mặt kính.

Iphone 6 sẽ có màn hình hơi cong

Mặt kính iPhone 6 (phải) và mặt trước iPhone 5S.

Apple cũng sẽ thay đổi vị trí sắp xếp linh kiện trên iPhone 6 trong đó camera trước đặt ở cạnh phải dải loa thoại thay vì đặt chính giữa như trên iPhone 5S. Các cảm biến phía dưới tấm kính và phím Home có một số điều chỉnh.

Nguồn tin Nikkei cho biết, mô hình iPhone 6 đã xuất hiện có hình dáng khá chính xác nhưng không phải thiết kế cuối cùng sẽ được Apple tung ra. Các vạch màu trắng phía sau máy được dùng để đánh dấu vị trí tấm nền và sẽ lược bỏ trên phiên bản chính thức.

Ảnh, video mô hình iPhone 6 và linh kiện

iPhone 6 được cho là sẽ trình làng với hai phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch vào tháng 9. Thiết bị sở hữu bộ xử lý A8, camera cải tiến với công nghệ VCM, trang bị chống rung quang học trên mẫu phablet.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm