Nội dung

Theo kênh 6ABC, chiếc iphone 6 plus phát nổ trong túi quần của sinh viên Darin Hlavaty (hạt Burlington, bang New Jersey, Mỹ) khi nạn nhân vừa bắt đầu ngồi học được ít phút. Anh cho biết, mình mua chiếc điện thoại này cách đây 6 tháng từ Apple Store.

 iphone 6 plus phát nổ trong túi quần sinh viên

Chiếc iPhone 6 Plus bị hư hại hoàn toàn.

"Chúng tôi nghe tiếng xèo xèo, sau đó là một tiếng nổ, khói bốc lên nghi ngút từ phía chỗ ngồi của Hlavaty", Rebecca Bookbinder, bạn cùng lớp với Hlavaty, kể lại.

Hlavaty cho biết, anh cảm thấy vị trí túi quần phía sau - nơi đang để chiếc iPhone - bỗng dưng rất nóng khi ngồi học được ít phút, sau đó là tiếng nổ lớn. Anh lập tức đứng dậy, dùng tay vứt thiết bị đang trong tình trạng đang bốc cháy ra xa.

iphone 6 plus phát nổ khiến túi quần sau của Hlavaty bị rách một mảng lớn. Rất may, nạn nhân không bị thương.

Hlavaty tiết lộ, chiếc iPhone đã xuất hiện một vết nứt nhỏ trước khi xảy ra sự cố, nhưng chủ quan không mang đi sửa. Theo Phonearena, áp lực cơ thể đè lên vết nứt này có thể là nguyên nhân gây ra tai nạn, bởi iPhone 6 Plus sử dụng pin Lithium-ion – loại pin sẽ phát nổ nếu bị đè với áp lực nhất định. Tuy nhiên, cũng không loại trừ lỗi của nhà sản xuất, tương tự các vụ việc đã xảy ra gần đây.

 iphone 6 plus phát nổ trong túi quần sinh viên

Chiếc túi quần jean bị rách sau khi iPhone 6 Plus phát nổ.

Apple từ chối bình luận vụ việc, nhưng cho biết sẽ điều tra vì "sự an toàn của khách hàng".

Sau Samsung, Apple là hãng tiếp theo "đau đầu" vì tình trạng bất thường trên smartphone của mình. Trước đó, thành viên Kroopthesnoop đã chia sẻ trên diễn đàn Reddit hình ảnh iPhone 7 phát nổ khi còn trong hộp, trong khi một iPhone 7 Plus khác cũng đã bị phồng pin, thân máy bị tách đôi.

Vụ iPhone 6 Plus cháy nổ được phát trên kênh 6ABC:

 

Bảo Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm