Nội dung

Bộ đôi iPhone 6 được đánh giá cao ở khả năng chụp hình trong đó iphone 6 plus ấn tượng hơn khi sở hữu hệ thống chống rung quang học. Tuy nhiên, trang bị mới cũng khiến phablet đầu tiên của Apple gặp vấn đề về camera sau sự cố dễ bị biến dạng hay lỗi bộ nhớ.

Iphone 6 plus gặp vấn đề với camera sau

iPhone 6 Plus gặp vấn đề với camera sau.

Báo cáo của Business Insider cho biết, một số người dùng iPhone 6 Plus đã gặp vấn đề với máy ảnh sau khi camera không thể lấy nét, hình ảnh bị rung, mờ ngay cả khi chụp hình tĩnh. Trên diễn đàn hỗ trợ của Apple, vài khách hàng khác nói rằng họ cũng gặp tình trạng tương tự.

Để kiểm tra sự cố trên không phải do lỗi phần mềm, người dùng này cho biết iPhone 6 Plus của ông đã tắt các ứng dụng khác, chỉ mở trình camera mặc định. Ngoài ra thiết bị này còn được xóa toàn bộ dữ liệu, thậm chí là cài mới hoàn toàn bản iOS 8.1 mới nhất. Tình trạng này vẫn xuất hiện khi dùng với trình camera do bên thứ ba phát triển.

Iphone 6 plus gặp vấn đề với camera sau

Ảnh chụp bằng iPhone 6 Plus bị lỗi camera.

Một khách hàng cho biết: “Tôi đã mang thiết bị của mình đến Apple Store để sửa chữa và được thay mới camera. Máy hiện hoạt động tốt nhưng một người bạn của tôi tiếp tục gặp vấn đề này. Dường như sự cố trên do hệ thống chống rung quang học trên iPhone 6 Plus bị hỏng”.

Người dùng khác còn đăng tải video mô tả vấn đề camera gặp phải. Ông nói rằng đã nghe thấy “những âm thanh như tiếng click chuột bên trong điện thoại khi sử dụng máy ảnh”. Một số chuyên gia cũng nhận định, tính năng ois là nguyên nhân khiến iPhone 6 Plus gặp hiện tượng trên. Như thông lệ, Apple không đưa ra giải thích về vấn đề này.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm