Nội dung

Trước đây, đã có vài trường hợp iPhone 5 và iPhone 5S bị uốn cong khi để trong túi quần bò, tuy nhiên, vấn đề này có vẻ nghiêm trọng hơn trên iphone 6 Plus. Trên diễn đàn của trang công nghệ Mac Rumors, một số thành viên đang chia sẻ những bức ảnh cho thấy tình trạng biến dạng của iPhone mới.

Iphone 6 plus dễ bị biến dạng

Một trong những bức ảnh iphone 6 plus cong được người dùng chia sẻ.

iPhone 6 Plus được trang bị màn hình lớn hơn iPhone 5S nên tạo cảm giác chật chội khi để trong túi quần. Bên cạnh đó, thiết bị lại có kiểu dáng mảnh mai nên khi người dùng ngồi hoặc cúi, máy sẽ bị ép trong không gian hẹp. Kích thước iPhone 6 Plus là 158,1 x 77,8 x 7,1 mm - to hơn và mỏng hơn nhiều so với các đời iPhone trước.

Iphone 6 plus dễ bị biến dạng

Để kiểm tra, kênh video Unbox Therapy cũng đã thử nghiệm khả năng chịu sức ép của iPhone 6 Plus. Chỉ cần dùng tay, họ có thể dễ dàng bẻ cong điện thoại. Đáng tiếc, nó không thể trở lại hình dạng ban đầu như LG G Flex với màn hình linh hoạt.

Trên thực tế, ít ai cố tình bẻ iPhone như vậy nhưng sẽ có rất nhiều tình huống khó lường trước trong cuộc sống, như khi họ để quên máy trên đệm và ai đó ngồi lên.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

8 thế hệ iPhone đọ camera

Không chạy đua về độ phân giải nhưng mỗi đời iPhone lại được Apple cải tiến khả năng chụp ảnh, nâng chất lượng cảm biến cũng như tối ưu hóa thuật toán xử lý ảnh.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm