Nội dung

Hãng tin Reuters dẫn nguồn tin từ Đài Loan cho biết, Apple sẽ thúc đẩy việc ra mắt iPhone thế hệ mới vào tháng 8, sớm hơn một tháng so với truyền thống. Cụ thể, iphone 6 màn hình 4, 7 inch sẽ xuất hiện trước và phiên bản kích thước 5, 5 inch hoặc 5,6 inch sẽ trình làng sau, vào tháng 9.

Iphone 6 màn hình 47 inch có 3 màu ra mắt vào tháng 8

Hình ảnh được cho là mô hình iPhone 6 phiên bản 4,7 inch với ba màu. Ảnh: 9to5Mac.

Trước đó, nhà báo công nghệ người Nga Eldar Murtazin cũng đưa ra nhận định tương tự nhưng thời gian ra mắt sớm hơn, vào tháng 6. iPhone thế hệ thứ 8 với màn hình 4,7 inch nổi lên như một tin đồn có độ chính xác cao với rất nhiều thông tin rò rỉ. Trong khi đó mẫu phablet đầu tiên của Apple nhận được nhiều ý kiến xung quanh sự tồn tại cũng như thời điểm ra mắt.

Nguồn tin cũng phân tích, Apple sẽ bán ra 80 triệu chiếc iPhone 6 trong năm nay nhờ sức hút của màn hình lớn. Việc sớm ra mắt iPhone mới cho thấy Apple đang cố gắng mở rộng thị trường nhờ đa dạng hóa lựa chọn kích thước và rút ngắn vòng đời sản phẩm nhằm cạnh tranh với binh đoàn Android dẫn đầu là Samsung.

Iphone 6 màn hình 47 inch có 3 màu ra mắt vào tháng 8

iPhone 6 sở hữu kiểu dáng bo tròn, thiết kế siêu mỏng. Ảnh: 9to5Mac.

iPhone 6 phiên bản 4,7 inch được phân tích có độ phân giải màn hình 1.334 x 750 pixel, bộ xử lý A8 mạnh mẽ hơn, tích hợp NFC bên trong thiết kế siêu mỏng. Hình ảnh mô hình iPhone 6 cho thấy, máy sẽ có ba màu tương tự iPhone 5S là bạc, xám và vàng. Kiểu dáng iPhone thế hệ thứ 8 được làm mới, bo tròn mang hơi hướng của iPod Touch hay iPad Mini nhằm mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Phiên bản phablet của Apple có thể sở hữu màn hình độ phân giải FullHD, thiết ké, cấu hình tương tự bản 4,7 inch. Thông tin được quan tâm không kém là mức giá của các sản phẩm mới. iPhone 6 màn hình 5,5 inch được phân tích sẽ có giá bán lên đến 27 triệu đồng do mặt màn hình làm từ sapphire.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm