Nội dung
Iphone 5s có thể quay video với hiệu ứng slow motion
Quay video với tốc độ 60 hình trên giây là một trong số những tính năng mới mà apple sẽ tích hợp lên iOS 7.

Theo 9to5mac, trong bản beta đang được cung cấp cho người dùng thử xuất hiện tính năng lạ có tên Mogul, giúp thiết bị của Apple quay phim tốc độ 120 hình/giây. Đây sẽ là tính năng khá thú vị với những người thích sử dụng camera trên điện thoại cũng như iPhone.

Tuy nhiên, công cụ này có thể chỉ hoạt động trên iphone thế hệ mới 5S vì thực tế, phần cứng của các model hiện tại như 5 và 4S không đáp ứng được tiêu chuẩn này (chỉ có thể quay video tối đa với tốc độ 30 hình mỗi giây). Smartphone thế hệ thứ 7 của Apple cũng được kỳ vọng sẽ nâng cảm biến ảnh lên 13 megapixel kèm đèn Flash LED kép, thay thế 8 megapixel và Flash LED đơn như trên iphone 5 .

Hiện Apple vẫn duy trì việc tung ra các bản thử nghiệm (Beta) của hệ điều hành ios 7 một cách đều đặn. Trong lần cập nhật mới nhất hôm 9/7, iOS 7 Beta 3 đã có một số cải tiến nhỏ về biểu tượng và font chữ, tăng độ ổn định khi sử dụng nhưng không có nhiều thay đổi rõ rệt so với bản Beta 2 và Beta 1.

Iphone 5s có thể quay video với hiệu ứng slow motion
Hình ảnh về bộ vỏ iphone 5s và iPhone giá rẻ với 5 màu khác nhau. Ảnh: Apple Daily.

Bên cạnh iPhone 5S được cho là chỉ nâng cấp về phần mềm và cấu hình, giới công nghệ tin rằng một mẫu iPhone với ngoại hình hoàn toàn mới nhiều khả năng sẽ được Apple giới thiệu ngay trong năm nay. Hình ảnh iPhone giá rẻ dùng vỏ nhựa lại tiếp tục lộ diện với 5 màu sắc khác nhau là trắng, xanh, vàng, đỏ và xanh da trời, nhưng không có màu đen truyền thống.

Mỹ Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Gọi điện thoại từ máy tính bảng

Sản phẩm này phù hợp với xu thế sử dụng máy tính bảng Fablet (Fone Tablet) để vừa trải nghiệm các tính năng giải trí và làm việc trên nền Internet vừa gọi điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Xem thêm