Nội dung
Iphone 5s có thể dùng đèn flash led kép
iphone thế hệ mới có thể được tích hợp hai đèn flash led khác màu nhằm cải thiện khả năng cân bằng trắng khi chụp ảnh. Ảnh: Gsmarena.

Cụ thể, một đèn flash LED của model này có màu vàng và một có màu xanh. Theo Gsmarena, việc trang bị hai đèn trợ sáng khác màu như vậy nhằm để cải thiện khả năng cân bằng trắng của iphone 5s khi chụp ảnh.

Hiện tại, vẫn chưa rõ cách thức hoạt động của hai đèn trợ sáng này. Một số người cho rằng cả hai đèn flash này sẽ cùng hoạt động nhằm giúp cho bức ảnh sáng hơn và bớt bị ám vàng hơn. Trong khi đó, nhiều người dùng khác lại dự đoán mỗi đèn sẽ được bật lần lượt trong khi chụp HDR.

Các tin đồn trước đây cho biết iPhone thế hệ mới có thể có từ 6 đến 8 màu khác nhau, giống như iPod Touch. Ngoài ra, sản phẩm này còn được đồn là sử dụng màn hình Retina+ với công nghệ IGZO do Sharp sản xuất. Một nguồn tin của Đài Loan còn khẳng định iPhone 5S sẽ bắt đầu được sản xuất từ tháng sau với số lượng 50.000 đến 100.000 máy để kịp ra mắt sản phẩm vào quý I/2013.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Top điện thoại chụp hình của năm

Năm nay cuộc đua về số "chấm" máy ảnh không diễn ra mà thay vào đó, các nhà sản xuất như Samsung, HTC, Nokia, Apple đã tập trung vào việc cải thiện chất lượng ảnh cũng như bổ sung những tính năng mới.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm