Nội dung

Hình ảnh mặt lưng iphone thế hệ mới từng xuất hiện một vài lần, nhưng trong lần lộ diện gần nhất, linh kiện này trông chi tiết và có độ hoàn thiện cao hơn khi đi kèm với cả những miếng lót nhựa bên trong.

Iphone 5s có camera 12 chấm dùng chip đồ họa 4 nhân
Bộ vỏ nhôm được cho là của iPhone thế hệ mới mang tên 5S, kế tiếp iPhone 5.

Cùng với ảnh, nguồn tin cung cấp các bức hình còn cho biết iPhone 5s sẽ có màn hình 4 inch với độ phân giải 1.136 x 640 pixel tương tự như 5, nhưng sử dụng công nghệ IGZO giúp mang lại độ sáng và khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn LCD.

Trong khi đó, trang công nghệ chuyên về phần cứng tới từ Trung Quốc, Expreview, khẳng định iPhone thế hệ kế tiếp 5 vẫn sử dụng chip A6, nhưng có tốc độ xung nhịp cao hơn, 1,6 GHz thay vì 1,3 GHz. Điểm thú vị là bộ xử lý đồ họa GPU sẽ là PowerVR SGX544MP4 4 nhân, thay vì 3 nhân như iPhone 5 hiện tại.

Iphone 5s có camera 12 chấm dùng chip đồ họa 4 nhân
Hình ảnh về hàng loạt mẫu vỏ.

Các chi tiết từ bộ vỏ của iPhone cũng cho thấy vị trí của cụm camera lớn hơn iPhone 5, phù hợp với thông tin đèn Flash có dạng kép thay vì đơn. Tuy nhiên, khác với tin tức trước đó, nguồn tin từ Trung Quốc cho rằng camera trên model mới có độ phân giải 12 megapixel thay vì 13 megapixel.

Bên cạnh các thông tin trên, Expreview, còn tiết lộ iPhone 5 sẽ có RAM 2 GB, hỗ trợ NFC và đặc biệt là tích hợp nhận diện vân tay trên nút Home, một công nghệ độc quyền mới của apple .

Ngoài ảnh linh kiện iPhone 5S, những hình ảnh mới về bộ vỏ nhựa được cho là của iPhone giá rẻ tiếp tục xuất hiện. Tuy nhiên, các chi tiết trên ảnh mới không khác so với những hình ảnh trước đó.

Iphone 5s có camera 12 chấm dùng chip đồ họa 4 nhân
Bộ vỏ iPhone giá rẻ màu xanh đặt cạnh vỏ iPhone 5 màu hồng.
Iphone 5s có camera 12 chấm dùng chip đồ họa 4 nhân
Màu xanh và màu trắng.

Tuấn Anh
Ảnh:Weibo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm