Nội dung

Theo đó, các thông báo (notification), tất cả từ SMS, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi thoại và các thông báo mới của ứng dụng, đều được hiển thị ngay trên đầu màn hình để không làm gián đoạn quá trình sử dụng điện thoại.

Ở hệ điều hành này, biểu tượng camera nằm ngay trên màn hình đã khóa, phím tăng âm lượng (volume up) được dùng để chụp ảnh, các thao tác phóng to ảnh, cài đặt, chỉnh sửa ảnh đều có thể thực hiện ngay trên điện thoại thay vì máy vi tính.

Đồng thời, iOS 5.1cập nhật phiên bản Genius Mixes và Genius Playlist mới giúp việc đăng ký iTunes Match, lướt nhạc, phim và chương trình truyền hình mới thuận tiện hơn. Photo Stream cho phép xóa ảnh nhan hơn (trước đây kho ảnh phải có hơn 1.000 bức mới có thể xóa). Với hệ điều hành này máy được cải thiện đáng kể về thời lượng pin. Các ứng dụng khác như mail, chơi game, trình duyệt web, kết nối, notes, đọc tin tức… cũng trở nên tiện lợi.

iMessage được tích hợp sẵn trong phần “Tin nhắn”, cho phép chia sẻ hình ảnh, phim, dạnh bạ và vị trí định vị; hiển thị tin nhắn dưới dạng đã chuyển và đã đọc; nén và bảo mật dễ dàng tin nhắn của bạn.

Trình duyệt web Safari: có khả năng loại bỏ quảng cáo hoặc flash khi duyệt web; lưu lại trang web đã đọc dưới dạng offline; chuyển đổi các trang web một cách dễ dàng, tốc độ nhanh và mạnh mẽ hơn.

Iphone 3gs phiên bản 2012 được phân phối tại hnammobile
 

Người dùng có thể cập nhật firmware thông qua kết nối không dây hoặc sao lưu và phục hồi các dữ liệu thông qua iCloud.

Ngoài ra, máy có hơn 200 tính năng mới; kho hơn 600.000 ứng dụng; phần cứng và phần mềm với độ tương thích cao; bảo mật và an toàn hơn iphone 3gs phiên bản iOS 5.1.

iPhone 3GS phiên bản 2012 hướng đến phân khúc tầm trung của thị trường. Đây cũng là điện thoại đầu tiên của Apple được phân phối tại Việt Nam thông qua các đại lý. Hiện, 3GS được bán tại hệ thống cửa hàng của HnamMobile với mức giá 7.000.000 đồng cho phiên bản 8 GB màu đen.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, áp dụng chế độ một đổi một cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành. Hiện HnamMobile.com đang có chương trình quà tặng trị giá 4.000.000 đồng khi khách hàng đặt mua trước một iPhone 3GS phiên bản 2012

(Nguồn: HnamMobile)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm