Nội dung
Ipad sẽ chậm cập nhật lên ios 7
ios 7 sẽ chậm có bản riêng cho iPad. 

Trong khi Apple đang gấp rút hoàn thiện ios 7 dành cho máy iPhone và iPod thì phiên bản dành cho ipad vẫn đang tỏ ra khá chậm chạp. Trước đó, iOS 7 beta cho iPad có muộn hơn tới 2 tuần so với các thiết bị khác. Các lập trình viên cũng khá phiền lòng vì việc lập trình phần mềm còn nhiều lỗi hơn hẳn so với bản trên iPhone. Electronista hôm nay cho biết nguồn tin từ nội bộ Apple khẳng định hệ điều hành mới cũng sẽ chậm có mặt trên iPad so với các thiết bị còn lại. 

Theo đó, iPad sẽ được nâng cấp khi iOS 7 đã có phiên bản 7.0.1 cho các máy iPhone và iPod. Thời điểm này có thể vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 khi iPad thế hệ mới ra mắt. 

Apple gần đây cho biết cùng với việc phát triển, hãng cũng đang phải gấp rút đào tạo các nhân viên tại Apple Store nhằm giúp người dùng không bị bỡ ngỡ trước những trải nghiệm hoàn toàn mới. Ngoài iPad và iPhone 5, 4S, hãng có thể sẽ đưa một phiên bản dành cho iPhone 4 và đây cũng là lần cuối cùng thiết bị này được nâng cấp hệ điều hành mới. 

Trong khi iOS 7 còn chưa chính thức tới tay người dùng thì nguồn tin cũng tiết lộ Apple đang nghiên cứ cả iOS 7.1 và iOS 8. Tương lai của hệ điều hành này là hỗ trợ nhiều hơn trong các thiết bị sử dụng trong xe hơi cũng như tối ưu Siri và các dữ liệu quan trọng về tin tức và thời tiết. 

Ipad sẽ chậm cập nhật lên ios 7
Hình ảnh mới nhất về iPad thế hệ 5, iPad Mini Retina. 

Ngoài thông tin về iOS 7, hai hình ảnh mới về iPad thế hệ 5 và iPad màn hình Retina cũng được đăng tải trên mạng Weibo, Trung Quốc hôm nay. Lớp vỏ bằng nhôm màu bạc đúng như các tin đồn trước đó về kiểu dáng hoàn toàn mới của iPad thế hệ 5. Sản phẩm mang viền màn hình mỏng, thiết kế loa hai bên cổng Ligtning và không vuốt về mặt sau nhiều như hai thế hệ trước. 

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm