Nội dung
Ipad pro chính hãng có giá từ 1999 triệu đồng

Hệ thống bán lẻ FPT Shop và F Studio cho biết họ sẽ bắt đầu nhận đặt mua trước ipad pro từ mai, 27/11. Nhưng tới 6/12, máy mới bắt đầu được giao cho cũng như có mặt tại các cửa hàng. 

Trong thời gian đầu, FPT Shop cho biết chỉ phân phối 2 phiên bản với dung lượng 32GB (chỉ hỗ trợ Wi-Fi) và dung lượng 128GB (hỗ trợ Wi-Fi - 4G). Cả hai đều có ba màu vàng, bạc và xám với giá bán lần lượt 19,999 và 26,999 triệu đồng. Phiên bản 128GB (chỉ hỗ trợ Wi-Fi) chưa có kế hoạch bán.

So với giá bán đang có trên thị trường, giá bán của ipad pro chính hãng cao hơn không nhiều. Hiện tại, giá trên thị trường xách tay là 19 triệu đồng. Khách hàng đặt mua trước hàng chính hãng còn được tặng kèm bộ ứng dụng Microsoft Office 365 Personal for iOS, phiếu giảm giá khi mua các phụ kiện như bút Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard với tổng giá trị 2,3 triệu đồng. 

Ipad pro chính hãng có giá từ 1999 triệu đồng

iPad Pro ra mắt cùng thời điểm với iPhone 6s và 6s Plus và trở thành dòng máy tính bảng cao cấp nhất của Apple. Máy sở hữu màn hình cảm ứng lên tới 12,9 inch nhưng mỏng và nhẹ nếu so với máy tính MacBook, độ dày chỉ 6,9mm và nặng khoảng 0,7kg.

Apple cũng trang bị cho iPad Pro sức mạnh xử lý vượt trội, trong đó có chip SoC Apple A9X tốc độ nhanh gấp 1,8 lần so với chip A8X của iPad Air 2. Bộ nhớ RAM 4GB LPDDR4 lên đến 51,2GB/giây, nhanh gấp đôi RAM LPDDR3 trên iPhone 6s và iPad Air 2.

Tuy nhiên, với thiết kế quá lớn so với máy tính bảng thông thường cũng như các dòng iPad trước, iPad Pro chưa nhận được quan tâm lớn như các sản phẩm khác của Apple. iPad Pro hướng đến người dùng riêng biệt như nhà thiết kế, sáng tạo, hay sản xuất nội dung.

Ảnh thực tế iPad Pro 

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm