Nội dung
Ipad 2 rầm rộ bán ra tại mỹ

ipad 2 bắt đầu bán ra từ đêm qua tại Mỹ. Ảnh: Daylife.

Từng đoàn người đã đội mưa, giá rét xếp hàng trước các địa chỉ Apple sẽ bán ipad 2, mẫu tablet này có mặt lúc 5h chiều, giờ địa phương. Từ New York đến San Francisco, người ta có thể chứng kiến từng khuôn mặt háo hức chờ đợi model mới.

Đám đông như bùng nổ khi các nhân viên áo xanh của Apple mở cảnh cửa tại cửa hàng ở Manhattan (New York) bắt đầu bán máy. Hơn 800 người đã xếp hàng tại đây, địa chỉ được xem là "thánh đường" của Apple, tất cả mong muốn sở hữu chiếc máy tính bảng mà tuần trước, Steve Jobs cho rằng thiết bị mỏng hơn, nhẹ hơn và nhanh hơn iPad đi trước.

"Tôi muốn là một phần của nó", Andrew Christian, 26 tuổi nói với Reuters, nhân viên ngành dược này xếp hàng từ đêm qua dưới cơn mưa, anh ta bọc giày của mình bằng túi nhựa của Apple.

Cổ phiếu của Apple tăng 1,5%, giới tài chính phố Wall dự đoán iPad 2 sẽ tiếp tục bán ra mạnh mẽ, giống như những gì phiên bản đầu tiên làm được.

Ipad 2 rầm rộ bán ra tại mỹ

Thệ hệ hai của máy tính bảng Apple được chờ đợi tiếp tục gây cơn sốt. Ảnh: Daylife.

Tại San Francisco, lúc 9 giờ sáng đã có 200 người xếp hàng, đến giờ ăn trưa, con số này tăng lên gấp đôi. 5h chiều, iPad 2 mới bán ra.

Apple đã có một sự chờ đợi rõ ràng khi trình làng iPad 2, thiết bị hứa hẹn sẽ thành công như phiên bản gốc mặc dù vẫn giữ màn hình 10 inch, nhưng thiết kế mỏng, tăng tốc độ và hỗ trợ camera video.

"Quả táo" chờ đợi, sẽ có 300.000 máy bán ra trong ngày đầu tiên, 500.000 trong tuần đầu tiên và chạm mốc 1 triệu thiết bị trong 28 ngày. Hãng đã chuẩn bị iPad 2 trong các cửa hàng nhiều hơn so với phiên bản đầu tiên, vì vậy sẽ ngạc nhiên nếu thiết bị này bán chậm hơn phiên bản đầu.

Hơn 200 cửa hàng sẽ bán ra iPad 2 trên toàn nước Mỹ, từ nhà mạng AT&T đến Verizon, các điểm bán lẻ của Best Buy, Target Corp và Wal-Mart.

Khác với phiên bản đầu, Apple đã nhận đơn đặt hàng online từ trước, điều đó cho thấy, hãng đã chuẩn bị một lượng iPad 2 rất lớn để đảm bảo nhu cầu người dùng. Mục tiêu Apple sẽ bán ra tới 50 triệu thiết bị trong năm nay, chiếm 70% thị phần. iPad 2 sẽ đến nhiều thị trường hơn vào ngày 25/3.

Năm ngoái, hãng bán được 15 triệu máy. Giá phiên bản mới vẫn bắt đầu từ 499 USD như thế hệ đầu tiên.

>> Hình ảnh xếp hàng mua iPad 2 tại Mỹ
>> Video xếp hàng tại Apple Store The Cube tại New York, Mỹ.

Quốc Khánh - Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

iPad 2 đã về Việt Nam

Chiều hôm nay, hai bản iPad 2 3G dung lượng 32GB đã có mặt tại Hà Nội, đây là những thiết bị đầu tiên có mặt ở trong nước, giá bán chưa được chủ hàng tiết lộ.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm