Nội dung

ipad 2 được chờ đợi sẽ tiếp nối thành công phiên bản đi trước, đây là một trong những dòng tablet có doanh số tốt ở thị trường Việt Nam. So với model cũ, phiên bản mới được Apple làm mới thêm nhiều tính năng.

Ở thiết kế, có thể thấy máy mỏng hơn nhiều, cầm trên tay khá nhẹ. Các cạnh bên của máy được vuốt cong, giống iPod Touch. iPad 2 mỏng 8,8 mm, mỏng hơn cả iPhone 4, Apple vẫn giữ màn hình đèn nền LED kích thước 9,7 inch công nghệ IPS độ phân giải 1.024 x 768 pixel.

Model này được "Quả táo" trang bị bộ vi xử lý lõi kép Apple A5, nền tảng được quảng cáo là nhanh hơn 2 lần và đồ họa mạnh gấp 9 lần bản cũ. Một trong những thay đổi tiếp theo dễ nhận thấy là máy có thêm camera. Mặt trước là máy ảnh VGA hỗ trợ đàm thoại FaceTime, trong khi phía sau cho phép quay phim HD 720p.

Trao đổi với Số Hóa, Anh Văn, cửa hàng CellphoneS (117 Thái Hà, Hà Nội) cho biết vẫn chưa quyết định giá bán chính thức của sản phẩm này. Đây là thiết bị được cửa hàng nhờ người xếp hàng và xách tay về trực tiếp, máy có mặt chỉ sau một ngày bán ra tại Mỹ. Hiện đã có người trả giá trên 30 triệu, tuy nhiên anh Văn cho biết, phải tới giữa tuần, khi sản phẩm về nhiều hơn, mới bán ra.

Trong khi đó, nhiều cửa hàng khác ở Hà Nội, TP HCM cũng đang ráo riết đưa chiếc tablet này về nước. Trong ngày mai, hoặc chậm nhất là thứ ba, iPad 2 sẽ có mặt nhiều hơn tại Việt Nam.

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm này.

Tuấn Hưng - Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm