Nội dung

Sau hơn 1 tuần chính thức phát hành ios 9 trên toàn thế giới, Apple đã tung ra phiên bản cập nhật đầu tiên cho nền tảng này. Người dùng có thể cập nhật trực tiếp lên iOS 9.0.1 từ một phiên bản bất kỳ miễn thiết bị có hỗ trợ iOS 9.

Ios 9 có bản vá đầu tiên sửa lỗi trên safari photos

iOS 9 vừa ra đã có bản vá.

Cũng tương tự như các phiên bản iOS, người dùng chỉ việc vào Settings (Thiết lập), chọn General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm). Đợi một chút để thiết bị kiểm tra bản cập nhật tương ứng. Tuy từng dòng thiết bị mà dung lượng cài đặt của iOS 9.0.1 sẽ khác nhau.

Theo mô tả từ Apple, iOS 9.0.1 sửa các lỗi liên quan tới tính năng thiết lập trợ lý ảo, thời gian, hẹn giờ, trình duyệt Safari và ứng dụng Photos. Ngoài ra, lỗi phát sinh khi tùy chỉnh điểm truy cập không dây từ mạng 3G cũng cũng đã được xử lý.

Ios 9 có bản vá đầu tiên sửa lỗi trên safari photos

Thông tin cập nhật iOS 9.0.1.

Trước đó, nhiều người dùng phàn nàn không thể cập nhật được iOS 9. Tuy nhiên, thử nghiệm của PV Dân Việt diễn ra suôn sẻ trên cả iPhone 4S và iPad mini 2.

iOS 9 hỗ trợ các phiên bản iPad 2, iPad thế hệ thứ ba, iPad thế hệ thứ tư, iPad Air, Air iPad 2, iPad mini, iPad mini 2, iPad Mini 3, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, và iPod touch thế hệ thứ 5 trở lên.

Riêng iPhone 6S và iPhone 6S Plus mặc định sẽ được cài đặt sẵn iOS 9 khi xuất xưởng vào ngày 25.9 tới đây. Tuy nhiên, khuya 24.9 (giờ Việt Nam), bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã cập bến Việt Nam, cụ thể là tại một cửa hàng bán lẻ tại TP.HCM. Theo đó, cửa hàng này cho biết, họ đã xách tay bộ đôi iPhone về từ Úc với phiên bản màu vàng hồng cho iPhone 6S và màu vàng cho iPhone 6S Plus, tất cả đều có dung lượng 16GB.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm