Nội dung

Với lô xe gồm 4 chiếc E300 Elegance mới, intercontinental hanoi Westlake trở thành khách sạn tiên phong trong ngành du lịch khách sạn phía bắc tạo nên những chuẩn mực mới khi giới thiệu dịch vụ chuyên chở cao cấp dành cho khách hàng.

 intercontinental hanoi sử dụng mercedes e-class mới

GĐ khách sạn InterContinental Hanoi Westlake Adam McDonald (trái) và TGĐ Mercedes-Benz Vietnam Udo Loersch bắt tay tại buổi ký kết.

Tổng giá trị của lô xe lên đến hơn 8 tỷ đồng (hơn 400.000 USD), được đại lý ủy quyền của Mercedes là Vietnam Star Hà Nội thực hiện dưới sự hỗ trợ của đối tác Công ty Sông Hồng.

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake là khách hàng truyền thống của Mercedes. Trước đây khách sạn cũng sử dụng phiên bản hàng top E280 trong nhiều năm. Dòng xe này hướng đến những hành khách VIP, doanh nhân và khách du lịch cao cấp. E-class được ưa chuộng chính nhờ thiết kế sang trọng, vận hành kinh tế tin cậy và hơn hết là trang bị nội thất tiện nghi bậc nhất.

 intercontinental hanoi sử dụng mercedes e-class mới

Lãnh đạo Mercedes-Benz Vietnam, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Đại lý Vietnam Star Hanoi, và Công ty TNHH Du Lịch và Thương mại Sông Hồng chúc mừng sau buổi ký kết.

Thuộc thế hệ thứ chín, E-class thiết lập nên những tiêu chuẩn mang tính tham chiếu, từ trang bị an toàn tiện nghi đẳng cấp cho đến phong cách. Với các hệ thống hỗ trợ hiện đại và tính năng tiện nghi ưu việt như: Hệ thống chống buồn ngủ, hỗ trợ đỗ xe thông minh, chức năng chiếu sáng chủ động trên xa lộ, hệ thống an toàn chủ động Pre-Safe, hệ thống điều hòa 4 vùng, cửa sổ trời panorama, đèn hắt sáng nội thất…

Những chiếc E-class của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake còn có thêm trang bị truy cập internet di động không dây mới nhất của Mercedes, giúp hành khách có thể lướt web và sử dụng email mọi lúc mọi nơi.

Toạ lạc tại Hồ Tây của thủ đô, InterContinental Hanoi Westlake là một công trình khách sạn "độc nhất vô nhị". Toàn bộ khu phòng khách, nhà hàng và các dịch vụ giải trí đều được xây trên mặt nước Hồ Tây. Khách sạn do tập đoàn khách sạn InterContinental Hotel Group quản lý gồm 359 phòng khách. 5 nhà hàng và quán Bar, một phòng khiêu vũ và 4 phòng thể dục thể thao được sắp sếp trong bầu không gian yên bình.

Khoảng 80% khách sạn 5 sao tại Việt Nam sử dụng xe của Mercedes.

V.T

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Car

Bắt đầu từ 26/8, một đoàn 15 chiếc siêu xe từ Sài Gòn và 6 chiếc siêu sang từ Hà Nội sẽ hướng tới Đà Nẵng dưới hành trình mang tên Car&Passion.

Xem thêm