Nội dung
Intel giới thiệu máy tính bảng 7 và 10 inch cho giáo dục
education tablet 7 của Intel. 

Intel hôm nay công bố hai máy tính bảng trong dự án mới Education Tablet cho ngành giáo dục trong năm 2013. Trước đó, hãng cũng từng làm điều tương tự với máy tính xách tay, thiết bị lai chạy Windows thông qua chương trình Classmate PC. Cả hai sản phẩm mới của Intel đều trang bị vi xử lý Atom và phần mềm hệ thống Android của Google. 

Sản phẩm đầu tiên là model màn hình 7 inch với màn hình độ phân giải 1.024 x 600 pixel, tấm nền IPS có nhiều điểm tương đồng với Nexus 7 thế hệ đầu tiên. Máy chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, vi xử lý Intel Atom Z2420 tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, camera sau 2 megapixel, phía trước 0,3 megapixel. Thiết bị có dung lượng lưu trữ 8 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD. 

Intel cho biết máy tính bảng 7 inch sẽ cung cấp thời lượng pin khoảng 9 tiếng. Máy cài sẵn các chương trình, phần mềm giáo dục của Intel và đi kèm tùy chọn bút viết. 

Intel giới thiệu máy tính bảng 7 và 10 inch cho giáo dục
Bộ đôi sản phẩm hướng đến các trường học. 

Phiên bản lớn hơn Intel Education Tablet 10 inch có màn hình TFT LCD độ phân giải 1.280 x 800 pixel cùng bộ vi xử lý Intel Atom Z2460. Tuy nhiên, model này chỉ chạy hệ điều hành phiên bản 4.0 thay vì 4.1 như "người anh em" hoặc bản 4.2 hoặc 4.3 mới nhất. 

Model 10 inch cũng thiếu đi khe cắm thẻ nhớ microSD nhưng bù lại có bộ nhớ trng lớn hơn, 16 GB. Máy có thời lượng pin cũng không ấn tượng, khoảng 6,5 tiếng. 

Tương tự như phiên bản 7 inch, Education Tablet 10 cũng cài đặt sẵn các phần mềm giáo dục của Intel. 

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Smartphone Android 4.2 giá rẻ tích hợp sim 3G kép

Model mới của Oppo, Find Muse, cho phép kích hoạt chế độ kết nối 3G kép trên cả 2 khe cắm sim cùng lúc, giúp việc tải dữ liệu mạng không bị ngắt đoạn ngay cả khi đàm thoại như trên các smartphone 2 sim khác đang có trên thị trường.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Ảnh thực tế Oppo Find Muse

Find Muse nằm trong phân khúc tầm trung, nhưng có giá rẻ. Máy có thiết kế gọn gàng, nhẹ, dễ cầm với màn hình 4 inch. Cấu hình khá tốt so với các smartphone trong cùng...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm