Nội dung

inspiron 11 - 3000 series khoác tông màu trắng bạc chủ đạo, giúp người dùng thể hiện cá tính và gu thời trang sành điệu. Touchpad đa điểm, đế lót tay rộng cùng bàn phím chống tràn chuyên dụng giúp thao tác xử lý văn bản trở nên đơn giản hơn nhiều. Thử nghiệm thực tế khi đóng mở liên tục 20.000 lần thì bản lề của máy vẫn hoạt động bình thường nhờ vào thiết kế khung ghép bền vững.

Inspiron 11 - 3000 series - phụ kiện cho tín đồ thời trang

Inspiron 11 - 3000 series thiết kế thời trang gọn nhẹ giúp người dùng dễ dàng mang theo mọi nơi.  

Phiên bản laptop này được trang bị hệ thống âm thanh công nghệ Waves MaxxAudio Pro hàng đầu thế giới đem đến không gian trải nghiệm sôi động cho người dùng. Tích hợp webcam HD (720p) cùng microphone cao cấp với khả năng lọc tiếng ồn thông minh, Inspiron 11 - 3000 Series hỗ trợ tốt các cuộc gọi gọi video call, đảm bảo được sự riêng tư và giữ vẹn nguyên chất giọng của đầu dây bên kia. 

Ứng dụng công nghệ Haswell mới nhất của Intel, Inspiron 11 - 3000 Series được trang bị vi xử lý Intel Celeron 2955U (2M Cache, 1.40 GHz) cho mọi tác vụ lướt web hay giải trí cơ bản được xử lý nhanh và dễ dàng hơn. Ngoài ra, phần mềm Dell Back-up and Recovery trên ứng dụng My Dell sẽ giúp bảo vệ tập tin và dữ liệu một cách tối đa. 

Inspiron 11 - 3000 series - phụ kiện cho tín đồ thời trang

Công nghệ cảm ứng đa điểm tương thích với hệ điều hành Windows 8 mang những trải nghiệm mới mẻ.

Một trong những điểm đặc biệt của chiếc laptop siêu di động này chính là được trang bị màn hình sát cạnh với công nghệ cảm ứng đa điểm hàng đầu hiện nay. Bộ đôi màn hình cảm ứng và Windows 8 sẽ mang lại cho người dùng cảm nhận những chuyển động chân thực trên từng ngón tay, phóng to, thu nhỏ, bật đóng các ứng dụng chỉ trong tích tắc. 

Hệ điều hành Windows 8, có tốc độ nhanh gấp 3 lần so với Windows 7, không chỉ thích hợp với người dùng phổ thông mà còn được xem là giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp với nhiều tính năng và ứng dụng mới như Windows To Go hay giao diện Firmware mở rộng hợp nhất. 

Bên cạnh đó chế độ bảo mật an toàn cao, chống virus, chặn mã độc như Windows Defender hay SmartScreen Filter, Windows 8 cho phép người dùng thoải mái duyệt e-mail, lướt web hay xem phim. Tình trạng treo máy thường mắc phải ở một số hệ điều hành khác cũng sẽ được khắc phục một cách triệt để khi sử dụng trên hệ điều hành Windows 8.

Inspiron 11 - 3000 series - phụ kiện cho tín đồ thời trang

Thiết kế màu trắng bạc thời thượng cùng kết cấu bền chắc mang lại một vẻ ngoài sành điệu.

Chiếc máy xinh xắn này còn được trang bị pin 50Whr, thời lượng lên đến 8 giờ 20 phút cùng công nghệ quản lý pin thông minh giúp tăng gấp đôi tuổi thọ của pin. Vì thế, người dùng có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim hay chat cả buổi chiều mà không phải lo hết pin. 

Inspiron 11 - 3000 Series được bán với giá tham khảo khoảng 11 triệu đồng cùng một năm miễn phí dịch vụ bảo hành tận nơi In-Home Service 8x5 và hàng trăm ưu đãi đến từ thẻ điện tử e-Dell Pass.

Windows 8, với tốc độ nhanh gấp 3 lần so với Windows 7, không chỉ thích hợp với người dùng phổ thông mà còn được xem là giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp với nhiều tính năng và ứng dụng mới như Windows To Go hay giao diện Firmware mở rộng hợp nhất. Bên cạnh đó, với chế độ bảo mật an toàn cao, chống virus, chặn mã độc như Windows Defender hay SmartScreen Filter, Windows 8 cho phép bạn thoải mái duyệt email, lướt web hay xem phim. Ngoài ra, tình trạng treo máy thường mắc phải ở một số hệ điều hành khác cũng sẽ được khắc phục một cách triệt để khi sử dụng trên hệ điều hành Windows 8.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm