Nội dung

Gel rửa mặt đang tạo nên cơn sốt làm đẹp mới mẻ và hiện đại cho tất cả phụ nữ. Với nhiều ưu điểm như không chứa dầu, nhẹ thoáng, giảm nhờn.., gel rửa mặt lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa và cặn trang điểm, giúp làn da mềm mại và rạng rỡ cả ngày dài.

Vào ngày nắng nóng, lỗ chân lông thường nở rộng hơn, da tăng cường bài tiết mồ hôi và dầu trong khi vẫn bị mất nước.

Gel rửa mặt là một gợi ý hoàn hảo giúp giữ ẩm cho da và mang lại cảm giác dịu mát, mềm mịn. Không chứa dầu nên sản phẩm tạo cảm giác thông thoáng ở lỗ chân lông, giảm nhờn.

Với khả năng nhẹ nhàng làm sạch da từ sâu bên trong, gel rửa mặt giúp da mềm mại tươi tắn. Đây đang là xu hướng làm đẹp phổ biến với phái đẹp toàn thế giới và được các ngôi sao ưa chuộng.

Dưới đây là tổng quát về "cơn sốt" làm đẹp mới mẻ và đáng yêu này!

 Infographic 6 bí mật của gel rửa mặt thần thánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm