Nội dung

Tương tự như nhiều dòng máy in samsung thế hệ mới, Samsung ml-2161 được trang bị chức năng In màn hình (Print Screen) cho phép người dùng nhanh chóng in nội dung hiển thị trên màn hình ra giấy trong vòng 2 giây mà không cần phải ngồi thao tác chỉnh sửa tại máy tính gì thêm chỉ với một nút nhấn Print Screen.

In ấn hiệu quả và tiết kiệm cùng samsung ml-2161

ML-2161 hữu dụng với tính năng in màn hình. Ngoài tính năng đặc biệt Print Screen, máy còn có nhiều ứng dụng khác như Anyweb Print 2.0, Easy Eco Driver, Easy Printer Manager.

Chức năng In màn hình đặc biệt hữu ích khi kết hợp với phần mềm In trang web (AnyWeb Print 2.0) tích hợp trong trình duyệt web. AnyWeb Print giúp người dùng lựa chọn, kéo và thả nội dung từ các trang web khác nhau vào một trang trắng mới trên màn hình, sau đó in ngay ra giấy mà không cần chỉnh sửa lại kích thước. Ngoài ra, đây còn là cách thức nhanh chóng để sưu tầm thông tin trên web, lưu lại dưới dạng file TIFF hoặc PDF để lưu trữ hoặc in ra giấy.

Với chương trình điều khiển Easy Eco giúp tối ưu hóa in ấn, người dùng có thể dễ dàng quản lý việc sử dụng giấy, mực in, điện năng, chi phí tổng thể và lượng khí thải ra của máy. Chương trình cho phép duyệt lại tài liệu trước khi in để cân chỉnh chất lượng, hình ảnh và loại bỏ những vùng không cần thiết, tránh lãng phí và đạt kết quả in ấn một cách hiệu quả nhất.

In ấn hiệu quả và tiết kiệm cùng samsung ml-2161

Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng của máy in samsung ML-2161, kích thước 331 x 215 x 178 mm.

Việc in ấn trở nên dễ dàng với chương trình Easy Printer Manager (EPM) tích hợp sẵn trong máy. Người dùng sẽ dễ dàng theo dõi tình trạng của máy in, nhờ đó không còn phải lo lắng tình trạng hết mực hay hết giấy đột xuất nữa.

samsung ml-2161 nổi bật với kích thước thuộc hàng top nhỏ gọn nhất thế giới cùng vỏ ngoài tông màu xám khói càng làm cho không gian bàn làm việc của thêm phần chuyên nghiệp. Mặt trên máy có thiết kế nắp chắn bụi giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho máy đồng thời mang lại chất lượng bản in hoàn hảo hơn.

In ấn hiệu quả và tiết kiệm cùng samsung ml-2161

Chất lượng bản in chuyên nghiệp độ phân giải 1200 x 1200 dpi.

Bên cạnh đó, khả năng in ấn với công suất lên đến 10.000 trang/tháng đủ khả năng đáp ứng nhu cầu in ấn thường xuyên của doanh nghiệp. Với cấu hình bộ xử lý 300 MHz và bộ nhớ 8 MB, Samsung ML-2161 có thể đảm bảo tốc độ in đến 20 trang A4/phút, trong đó thời gian in trang đầu chưa đến 8,5 giây. Không chỉ có tốc độ in nhanh, ML-2161 còn cung cấp chất lượng bản in chuyên nghiệp nhờ hỗ trợ độ phân giải 1200 x 1200 dpi (độ phân giải cao nhất hiện nay).

Samsung ML-2161 có giá tham khảo 2.390.000 đồng.

(Nguồn: Samsung)

HN003165

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm