Nội dung

Trong lễ khai trương đại lý Hyundai Hải Dương ngày 24/5, Tucson và Sonata đã được trưng bày cho những khách hàng tiềm năng. Theo đại diện của Hyundai Thành Công, Tucson 2010 chỉ có phiên bản máy xăng 2.0. Trong khi thị trường bên ngoài có cả bản máy dầu.

Động cơ là loại xăng Theta II, dung tích 2 lít I4, công suất 166 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 201 Nm ở 4.600 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp số sàn hoặc 6 cấp số tự động có cơ chế sang số bằng tay. Khách hàng có thể chọn bản dẫn động 2 cầu toàn thời gian AWD hoặc một cầu.

 hyundai thành công tiết lộ về tucson 2010

Tucson 2010 là thế hệ mới. Hyundai Thành Công bắt đầu phân phối từ tháng 6.

Phiên bản mà Hyundai Thành Công trưng bày tại đại lý Hải Dương là loại dẫn động 4 bánh toàn thời gian, số tự động. Trang thiết bị gồm cửa sổ trời panorama, điều hòa tự động 2 vùng, đầu CD một đĩa nối với 6 loa. Khởi động bằng nút bấm, camera lùi. Không có sưởi ghế.

Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hai túi khí hàng ghế trước. Phiên bản 2 cầu số tự động còn có chức năng hỗ trợ khởi động trên dốc HAC (Hill-Start Assist Control). Khi chuyển từ chân phanh sang chân ga, HAC sẽ giữ phanh trong vòng 2 giây, giúp xe không bị trôi. Bên cạnh HAC là chức năng hỗ trợ xuống dốc DBC (Downhill Brake Control).

Mức giá dành cho Tucson 2010 nằm trong khoảng 40.000-45.000 USD, đã gồm thuế GTGT, tùy theo trang thiết bị đi kèm.

Nằm cùng phân khúc thể thao đa dụng nhưng Tucson có kích thước nhỏ hơn so với đàn anh Santa Fe. Thế hệ thứ hai có những cải tiến vượt bậc so với thế hệ trước, giống như những gì Hyundai đã làm được so với Santa Fe.

Phần mũi nổi bật với kiểu thiết kế theo dạng hình thoi, với sự thống nhất từ lưới tản nhiệt, hốc hút gió. Cụm đèn pha và đèn sương mù kéo dài giống như dòng sedan Genesis. Cụm đèn pha phía đuôi lớn hơn hẳn Santa Fe nên dù nhỏ hơn, Tucson không thiếu đi vẻ hầm hố.

Kích thước tổng thể là 4.410 mm, rộng 1.820 mm và cao 1.660 mm. Chiều dài cơ sở 2.640 mm và đủ chỗ cho 5 người. Như vậy Tucson ngắn hơn Santa Fe gần 270 mm. Nó cạnh tranh cùng với Honda CR-V và Toyota RAV4.

*Ảnh Tucson 2010 của Hyundai Thành Công

 * Ảnh Sonata 2010 của Hyundai Thành Công

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hyundai ra mắt i10 phiên bản World Cup

Không phải là hãng xe hơi đầu tiên khai thác chủ đề túc cầu giáo trước thềm đại lễ 2010 sắp diễn ra tại Nam Phi, nhưng Hyundai gây ấn tượng nhất với dấu ấn đậm nét của trái bóng tròn.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm