Nội dung
AG là chiếc sedan cao cấp sang trọng cỡ lớn được Hyundai đầu tư phát triển với kiểu dáng phong cách đặc biệt, hướng đến mục tiêu chinh phục thị trường xe sang hàng đầu thế giới.
Cũng như các dòng xe khác của hãng, ngoại thất AG được thiết kế vừa đơn giản nhưng lại sang trọng bằng ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy 2.0, mui xe dài cùng với trục cơ sở dài, tạo không gian rộng rãi cho hành khách ngồi trong xe.
Hyundai sắp ra mắt xe sang mang tên ag
Không như tin đồn chiếc sedan này dẫn động cầu sau, AG dẫn động cầu trước, đem lại cảm giác lái êm ái mượt mà và yên tĩnh. AG được trang bị thêm hàng loạt tính năng tiện nghi cao cấp mở rộng.
AG được kỳ vọng sẽ củng cố thêm hình ảnh sang trọng hàng đầu của thương hiệu xe Hyundai của Hàn Quốc.
Quý An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

5 siêu xe nổi tiếng trong các bộ phim

Bên cạnh dàn diễn viên đẹp lung linh, kịch bản hay…, những chiếc xe được sử dụng trong phim cũng là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của phim, nhất là những phim hành động.Và cũng nhờ vậy, những chiếc xe này cũng trở nên nổi tiếng.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm