Nội dung

Ngày 15/9, người mẫu huyền trang bất ngờ góp mặt trong bộ sưu tập của eugene lin . Đây là show diễn nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang london Xuân hè năm 2014. Xuất hiện trên sàn catwalk, cô diện chiếc váy cúp ngực màu cam, tự tin catwalk bên cạnh những người mẫu quốc tế khác. 

Huyền Trang chia sẻ, sau khi tham gia một chương trình giao lưu văn hóa tại Scotland, cô lưu lại Anh tìm hiểu nền công nghiệp thời trang tại xứ sở sương mù. Huyền Trang cũng quyết định tham gia casting với các nhà thiết kế để tìm kiếm cơ hôi. Mặc dù casting khá trễ và không có sự hỗ trợ nào, chân dài vẫn được lựa chọn tham gia show diễn của Eugene Lin.

Huyền trang trình diễn ở tuần lễ thời trang london

Huyền Trang tự tin catwalk trên sàn diễn quốc tế.

Huyền Trang cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được sải bước trên sàn diễn danh tiếng. "Với tôi, đây là một cột mốc quan trọng khi mình bắt đầu thử thách mới tại thị trường châu Âu", cô nói.

Trước đây, Huyền Trang từng khiến khán giả bất ngờ khi trình diễn tại show của Stephen Burrows và Abigail Stewart tại tuần lễ thời trang New York. Bên cạnh đó, cô còn được xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang uy tín: Harper's Bazzar, Marie Claire với phong cách thời trang cá tính, nổi bật.

Huyền trang trình diễn ở tuần lễ thời trang london
Huyền Trang chụp hình trong hậu trường cùng Choi So Ra - quán quân chương trình Korean's Next Top Model.

London Fashion Week là một trong những tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, diễn ra thường niên hai lần trong một năm. Năm nay, Tuần thời trang London diễn ra từ 13 đến 17/9, giới thiệu những xu hướng mới nhất cho mùa xuân hè 2014.

Anh Tuấn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục