Nội dung

Bánh nướng, bánh dẻo được xem là món bánh đặc trưng trong dịp trung thu và là món quà đoàn viên, là lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa gửi đến người thân, bạn bè mỗi dịp thu sang. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách, ngoài dòng bánh trung thu truyền thống, hiện trên thị trường còn có dòng bánh theo công nghệ mới hay dòng bánh dành cho người tiểu đường, ăn chay, ăn kiêng...

Dòng bánh truyền thống Hà Nội có thế mạnh là hương vị gần gũi, tinh tế và đọng lại trong tâm trí thực khách mỗi độ thu về nhờ lá chanh tươi hòa quyện với hương thơm của rượu, mỡ phần; hương thơm của bột nếp hòa quyện với hương hoa bưởi tươi có trong mứt bí. Vỏ bánh mỏng, giòn tan với bánh nướng; mềm dẻo, mịn và thơm đặc trưng với bánh dẻo.

Hương vị bánh trung thu đa dạng trong mâm cỗ đêm rằm

Bánh truyền thống gồm có nhân thập cẩm và dòng nhân nhuyễn. Dòng nhân thập cẩm gồm có ngũ nhân, thập cẩm lạp xường, thập cẩm gà quay, thập cẩm xá xíu… Dòng nhân nhuyễn với nhân đậu xanh nguyên chất, nhân đậu xanh xát trứng muối và nhân sen xát nguyên chất.

Dòng bánh sản xuất theo công nghệ mới mang đến thực khách nhiều sự lựa chọn thú vị. Cùi bánh mềm, cách phối trộn nhân đa dạng và thường được kết hợp với trứng muối, tạo ra hương vị hài hòa, khó quên. Bánh có các loại nhân nhuyễn như lá dứa, khoai môn, trà xanh… mang vị ngọt thanh và được chế biến theo quy trình hoàn toàn khác với các loại nhân nhuyễn truyền thống.

So với bánh thập cẩm truyền thống với hương vị nổi bật của lá chanh, mỡ phần, mứt bí, lạp xưởng, lạc rang…, chiếc bánh thập cẩm kiểu mới với hạt điều, hạt dưa, hạnh nhân và các loại hạt giàu chất béo thực vật lại có vị ngậy, độ bùi tạo ra những mùi vị đặc sắc, phong phú và khác biệt.

Hương vị bánh trung thu đa dạng trong mâm cỗ đêm rằm

Dịp này, những người ăn kiêng, ăn chay vẫn có thể chọn cho mình những chiếc bánh với mùi vị thơm ngon, đặc trưng, hương vị hấp dẫn như các loại bánh nướng với vị tảo Spirulina, sen cacao sữa dừa, sen trà xanh hạnh nhân, sen gấc hay các loại bánh dẻo với vị sen sâm linh chi, sen long nhãn hạt dưa...

Đặc biệt, Công ty bánh mứt kẹo hà nội mang đến cho người có nhu cầu ăn kiêng, người mắc bệnh tiểu đường hoặc béo phì sản phẩm bánh nướng thập cẩm Isomalt. Bánh Trung thu Isomalt có thành phần dinh dưỡng cân bằng và chỉ số đường huyết thấp; sử dụng đường Isomalt; bổ sung DHA, FOS hỗ trợ tiêu hoá, hấp thụ và ổn định glucose máu.

Hộp bánh Isomalt gồm 4 loại bánh nướng 120g: tảo Spirulina, đậu xanh Isomalt và 2 thập cẩm dăm bông Isomalt có giá bán 380.000 đồng một hộp. Sản phẩm này là sự kết hợp hài hoà giữa kỹ thuật truyền thống và những thành tựu khoa học kỹ thuật mới về sản phẩm dinh dưỡng và thực phẩm chức năng. Do đó, bánh Trung thu Isomalt vẫn giữ được hương vị truyền thống nhưng bổ sung những chất sinh học rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu thưởng thức và làm quà biếu ngày càng cao, các nguyên liệu bổ dưỡng, quý hiếm cũng được đưa vào các sản phẩm bánh thập cẩm đặc biệt và bánh nhân nhuyễn đặc biệt.

Dòng nhân thập cẩm gồm có các loại nhân thập cẩm mang hương vị của biển như: tôm hùm, sò điệp, vây cá, yến sào, cá hồi… Dưới bàn tay tài hoa của những người thợ làm bánh, những món cao lương mỹ vị này đã thực sự trở thành một loại bánh thơm ngon, bổ dưỡng và độc đáo trong mùa Trung thu.

Với dòng bánh nhân nhuyễn, bên cạnh dòng nhân đậu xanh xát nguyên chất và sen xát nguyên chất, các nhà sản xuất tiếp tục biến sâm, linh chi, trà xanh, tảo, gấc… thành các loại nhân nhuyễn mang tính thuần Việt như sen sâm linh chi, sen đậu ngự hạnh nhân, sen trà xanh, sen gấc…

Hương vị bánh trung thu đa dạng trong mâm cỗ đêm rằm

Hiện sản phẩm được bán tại số 54A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; số 10 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội; số 1, ngách 18/10 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội; số 15, ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội; hệ thống siêu thị Fivimart, Ocean Mart, Lotte Mart cùng các cửa hàng đại lý khác. Chi tiết, liên hệ Công ty CP Bánh Mứt Kẹo Hà Nội: 04-38350006 hoặc 04-38344971.

Năm nay, trên thị trường còn có dòng bánh Trung thu tùy chọn Fresh dành cho những người yêu thích sự tươi mới. Với kết cấu nhân và vỏ bánh mềm hơn, giảm ngọt, giảm béo, đồng thời giảm các lớp bao bì hỗ trợ bảo quản, bánh Trung thu Fresh được khuyên dùng ngay hoặc bảo quản trong ngăn mát và dùng trong vòng 3-5 ngày kể từ ngày sản xuất. Bánh có hình thức hiện đại, trẻ trung và được sản xuất theo đơn đặt hàng.

Vào đêm rằm tháng tám, mỗi chiếc bánh nướng, bánh dẻo không chỉ góp thêm niềm vui vào không khí gia đình sum vầy, đầm ấm mà còn gửi gắm lòng tri ân giữa các đồng nghiệp, đối tác hay làm rộn rã thêm tiếng cười giòn tan của con trẻ.

Mai Thương

Sản phẩm bánh Trung thu của Công ty cổ phần Bánh Mứt Kẹo Hà Nội được đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm theo hệ thống ISO 9001:2008. Sản phẩm là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền và đã có mặt tại Đức, CH Czech, Pháp, Hàn Quốc...

Dòng bánh đặc biệt truyền thống Hà Nội gồm Vọng Nguyệt, Dạ Thu Thưởng Nguyệt:

Hộp bánh Vọng Nguyệt với 9 bánh 100g gồm các loại bánh nướng: thập cẩm vây cá, thập cẩm sò điệp, thập cẩm dăm bông, sen đậu ngự hạnh nhân, sen trứng, sen cacao sữa dừa; các loại bánh dẻo như thập cẩm dăm bông, sen long nhãn hạt dưa, sen gấc. Giá bán là 1,08 triệu đồng một hộp.

Hộp bánh Dạ Thu Thưởng Nguyệt với 5 bánh 120g gồm các loại bánh nướng: thập cẩm cá hồi, sen cacao sữa dừa, sen trứng; các loại bánh dẻo: thập cẩm dăm bông, sen long nhãn hạt dưa. Giá bán 480.000 đồng một hộp.

Dòng bánh đặc biệt sản xuất theo công nghệ Malaysia:

Hộp bánh Dạ Nguyệt với 4 bánh 150g và 1 hộp trà 100g gồm các loại bánh nướng: vây cá 1 trứng, thập cẩm dăm bông 1 trứng, lá dứa hạt dưa 1 trứng và sen trà xanh hạnh nhân 1 trứng. Giá bán 480.000 đồng một hộp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm