Nội dung

Sáng nay, 28.10, Hương Giang Idol bất ngờ xuất hiện lạ lẫm với phong cách nữ tính, kín đáo trong tà áo dài trắng tại buổi ra mắt sự kiện thời trang Davines Hair Show 2015. Đây là chương trình thời trang diễn ra hằng năm nhằm tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc có nhiều cống hiến với ngành thời trang tóc của Việt Nam.

Đến tham dự buổi họp báo với vai trò khách mời, ngoài Hương Giang Idol còn có người đẹp Lệ Quyên, vừa trở về sau cuộc thi Miss Grand International 2015. 

Hương giang idol kín đáo vẫn nổi bật

Hương Giang Idol bất ngờ giản dị và kín đáo trong tà áo dài Việt Nam

Với chủ đề Tôi gìn giữ vẻ đẹp, show tóc lần này sẽ giới thiệu các mẫu thời trang tóc của các nhà tạo mẫu: Hoàng Minh Tâm, Don Hậu và các nhà tạo mẫu tóc đến từ một học viện thời trang của Anh quốc. Đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình năm nay là đạo diễn Việt Tú. Anh cho biết: "Chương trình năm nay lấy cảm hứng từ ý tưởng cuộc sống được bao quanh bởi vẻ đẹp. Khoảng cách sẽ được xóa nhòa giữa sân khấu và khán giả để mỗi người có thể cảm nhận cái đẹp theo cách riêng của mình." 

Siêu mẫu Xuân Lan - người đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk của chương trình chia sẻ: "Các người mẫu tham dự show diễn này được casting và tuyển chọn kỹ càng dựa trên nhiều tiêu chí. Đầu tiên là về chiều cao, chúng tôi chỉ casting những người mẫu có chiều cao từ 1m69 đến 1m72 để đảm bảo phần nhìn cho show diễn. Sau đó là về kỹ năng, chúng tôi tìm kiếm những người mẫu có khả năng biểu cảm, biết diễn xuất. Điều quan trọng nhất là những người mẫu này phải chịu hy sinh mái tóc. Các bạn sẽ phải cắt tóc ngắn để đảm bảo ý đồ của show diễn. Do đó, đa phần người mẫu trình diễn sẽ là những người mẫu trẻ." 

Chị cũng cho biết thêm, 60 người mẫu trình diễn trong chương trình bắt đầu từ thời điểm này đã phải làm việc từ sáng cho đến đêm. Không kể đến việc tập luyện, catwalk, trình diễn, đội hình... mà các người mẫu còn phải đến tiệm làm tóc của các nhà tạo mẫu tóc để họ xử lý tóc, cắt, nhuộm hoặc dưỡng tóc theo ý đồ của mình.

Hương giang idol kín đáo vẫn nổi bật

Người đẹp chuyển giới thay đổi hình ảnh sexy thường thấy bằng vẻ đẹp đằm thắm, nữ tính

Hương giang idol kín đáo vẫn nổi bật

Được biết, Hương Giang Idol sẽ là một trong những người mẫu tóc trình diễn trong show của nhà tạo mẫu tóc Don Hậu. Trong ảnh là Hương Giang và nhà tạo mẫu tóc Don Hậu

Hương giang idol kín đáo vẫn nổi bật

Lệ Quyên cũng sẽ là một trong những người mẫu trình diễn tại show thời trang tóc này

Hương giang idol kín đáo vẫn nổi bật

Cô vừa trở về sau cuộc thi Miss Grand International 2015

Hương giang idol kín đáo vẫn nổi bật

Siêu mẫu Xuân Lan sẽ làm đạo diễn catwalk của chương trình

Hương giang idol kín đáo vẫn nổi bật

Xuân Lan sẽ trực tiếp casting các gương mặt người mẫu trẻ cho show thời trang tóc

Hương giang idol kín đáo vẫn nổi bật

Đạo diễn Việt Tú

Hương giang idol kín đáo vẫn nổi bật

Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm sẽ kết hợp với NTK Kelly Bùi trong phần trình diễn của mình

Chương trình sẽ diễn ra vào tối ngày 5/11 sắp tới tại TP.HCM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siu Black quá gian nan tìm về ánh hào quang

Từ sau khi vỡ nợ và không có khả năng chi trả, Siu Black đã "bỏ phố về rừng". Từ giã sân khấu, chị làm nhiều việc để kiếm sống qua ngày nhưng tình yêu âm nhạc vẫn còn trong trái tim người đàn bà 50 tuổi này.

Xem thêm