Nội dung

Hướng dẫn tạo kiểu tóc Pompadour là một năm dành cho những xu hướng đậm chất vintage dành cho các tín đồ thời trang, một trong số đó là xu hướng tóc pompadour – kiểu tóc đã làm nên phong cách một thời cho ông hoàng Rock’n’Roll – Elvis Presley, xu hướng thời trang mới cho quý ông.

Những năm gần đây, với sự thay đổi chóng mặt của những xu hướng thời trang, kiểu đầu Pompadour cũng đã được cách tân không ít. Trong phiên bản pompadour hiện đại, tóc bạn sẽ được hất sang một bên thay vì được hất tất cả về phía sau để tạo nên sự trẻ trung và hợp với xu hướng thời đại. Chúng ngắn hơn và không tiêu tốn của bạn quá nhiều thời gian để chuẩn bị nữa!

Pompadour là tên gọi chỉ kiểu tóc hất dựng phần mái lên, tạo độ dày và khiến chúng trở nên bồng bềnh, quyến rũ. Thời hiện đại, không chỉ có Elvis nổi danh với tóc Pompadour mà cả Bruno Mars và cả cậu nhóc Justin Bieber cũng chọn cho mình kiểu tóc này để ghi dấu ấn vào lòng các fan nữ, những người thường xiêu lòng trước những vẻ đẹp lãng tử của phái mạnh.

Thoitrangkshop và thoitrangblog chúng tôi hướng dẫn cho các bạn tao 1 kiểu tóc đẹp Pompadour đẹp.

Hướng dẫn tạo kiểu tóc pompadour đẹp 2017 lịch lãm cho quý ông

Hướng dẫn tạo kiểu tóc pompadour đẹp 2017 lịch lãm cho quý ông

Những bước đơn giản tự thực hiện kiểu tóc Pompadour lãng mạn, quyến rũ

Hướng dẫn tạo kiểu tóc pompadour đẹp 2017 lịch lãm cho quý ông
Qua bài viết trên các chàng trai đã có thể tự tạo cho mình 1 kiểu tóc mới Pompadour  trong mùa thời trang năm nay rùi. Chúc bạn thành công và luôn ủng hộ đồng hành cùng chúng tôi nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm