Nội dung
Đây là bài viết hướng dẫn nâng cấp bộ nhớ RAM cho dòng máy Lenovo IdeaPad Yoga. Lưu ý rằng việc nâng cấp RAM đều tiềm ẩn những rủi ro nhất định, và có nguy cơ không nhận được sự bảo hành từ nhà sản xuất, do đó, tác giả không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra trên máy tính của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn có một chiếc bàn đầy đủ không gian để thực hiện, một hộp nhựa là cần thiết để đựng ốc và các công cụ, một khăn mềm để đặt màn hình khi tháo lắp.

Hướng dẫn nghe nhạc chuẩn dsd trên lenovo miix 3

Bước 1: Tháo gỡ bàn phím

Bàn phím được cố định bởi khung máy bằng những chốt nhựa phía sau, để gỡ được bàn phím, bạn nên bắt đầu tại góc phải trên bàn phím, được ký hiệu bằng mũi tên màu đỏ, khi hai góc trên được tháo khớp ra, bạn có thể trượt lên trên theo hướng mũi tên màu trắng.

Hướng dẫn nghe nhạc chuẩn dsd trên lenovo miix 3

Hình ảnh này cho thấy các chốt nhựa ở mặt sau bàn phím, khi lắp lại bàn phím, bạn chỉ cần trượt bàn phím xuống dưới, cố gắng để các chốt khớp với các lỗ và nhấn nhẹ xuống đến khi nghe tiếng click nhỏ.

Hướng dẫn nghe nhạc chuẩn dsd trên lenovo miix 3
Hướng dẫn nghe nhạc chuẩn dsd trên lenovo miix 3

Bước 2: Thay thế RAM

Nếu bạn muốn thay RAM khác, để giải phóng RAM, chỉ cần gỡ hai miếng kim loại hai bên RAM và RAM sẽ tự bật lên, sau đó bạn thay RAM mới vào, tra vừa khớp các khe cắm, nhấn nhẹ xuống dưới cho đến khi hai miếng kim loại đóng chốt RAM.

Hướng dẫn nghe nhạc chuẩn dsd trên lenovo miix 3

Nếu bạn muốn thay ổ cứng SDD, hãy lưu ý đến dây cáp gần chỗ cắm RAM được ký hiệu bằng các mũi tên màu đỏ.

Hướng dẫn nghe nhạc chuẩn dsd trên lenovo miix 3

RAM mới phải được lắp theo chiều như hình minh họa.

Hướng dẫn nghe nhạc chuẩn dsd trên lenovo miix 3

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách xem địa chỉ ip của một máy tính

Địa chỉ ip của máy tính làm gì ? Làm sao có thể xem địa chỉ ip của một máy tính ? Đó là câu hỏi của nhiều người thắc mắc. Để giải thích vấn đề này trước tiên bạn nên hiểu: - Địa chỉ...

Xem thêm  

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Khắc phục lỗi con lăn chuột, chuột phải và chuột bị click đúp

Chuột quang là thiết bị không thể thiếu đối với người dùng máy tính Laptop hiện nay. Tuy nhiên không phải lúc nào thiết bị này cũng hoạt động như mong muốn của người dùng. Ngày nay chúng ta đều đã chuyển sang dùng chuột quang và chúng có tác dụng tốt và chính xác hơn chuột cơ, bên cạnh đó ít xảy ra lỗi hơn chuột cơ. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục những lỗi thường gặp nhất trên chuột quang. Mởi bạn đọc cùng theo dõi.

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm  

Khắc phục lỗi IDMSL auto update.exe khi cài IDM Silent

Hẳn là các bạn đều đã biết đến ứng dụng nổi tiếng IDM, nó chức năng và tác dụng như thế nào thì hẳn là người dùng đều đã biết đến. Bên cạnh những tính năng không thể phủ nhận thì phần mềm này đôi lúc cũng xảy ra những vấn đề. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục lỗi IDMSL auto update.exe khi cài IDM Silent.Nếu như bạn có vấn đề gì về lỗi với IDM thì bạn có thể tham khảo cách khắc phục qua bài viết tổng hợp lỗi IDM này.

Xem thêm