Nội dung
Chắc hẳn khi sử dụng các ứng dụng nhắn tin miễn phí người dùng ai cũng ghét nhận các tin nhắn rác từ những số điện thoại lạ không mong muốn. Với ứng dụng Viber bạn dễ dàng làm được điều đó.

Hướng dẫn chặn tin nhắn rác trên viber

Viber hỗ trợ rất nhiều tính năng cho người dùng và trong đó có cả khả năng Chặn tin rác từ số lạ. Dưới đây sẽ là những bước đơn giản để người dùng Viber có thể thực hiện điều này.

Trước tiên bạn cần truy cập vào ứng dụng Viber và tìm đến những tin nhắn rác hoặc số điện thoại lạ gửi tin cho bạn. Trên giao diện tin nhắn bây giờ sẽ xuất hiện hai lựa chọn Chặn hoặc thêm số điện thoại đó vào danh bạ. Và dĩ nhiên bạn sẽ phải chọn 'Chặn'. Thao tác chặn tin nhắn rác lúc này thực hiện thành công. Đồng thời số điện thoại lạ cũng được thêm vào danh sách đen của ứng dụng.

Hướng dẫn chặn tin nhắn rác trên viber

Chặn được thì hủy chặn cũng được. Để hủy số điện thoại khỏi danh sách chặn, bạn làm các bước như sau

Bước 1: Từ giao diện chính. Chọn biểu tượng ba gạch ngang nằm ở góc phải.

Hướng dẫn chặn tin nhắn rác trên viber

Bước 2: Tiếp tục chọn nút 'Cài đặt' sau đó chọn mục 'Quyền riêng tư'.

Hướng dẫn chặn tin nhắn rác trên viber

Hướng dẫn chặn tin nhắn rác trên viber

Bước 3: Từ cửa sổ quyền riêng tư chọn Danh sách chặn. Sẽ xuất hiện 1 danh sách các số bạn đang chặn, Lựa chọn Bỏ chặn để hủy chặn liên lạc với số bạn muốn hủy.

Hướng dẫn chặn tin nhắn rác trên viber

Lưu ý: Ở giao diện Danh sách chặn khi kích chọn Chặn số điện thoại bạn có thể thêm bất cứ số điện thoại nào vào danh mục bị chặn nếu không muốn liên lạc.

Hướng dẫn chặn tin nhắn rác trên viber

Đó là những nội dung hướng dẫn người dùng Viber có thể chặn tin nhắn rác hoặc các số điện thoại không mong muốn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Biến Android TV Box thành bộ phát WIFI

Công nghệ WIFI đã rất phổ biến trên thị trường trong những năm qua, giờ đây khái niệm WIFI không còn xa lạ, từ những quán cafe phủ đầy sóng WIFI đến ngay cả trà đá cũng đã có WIFI??? Các thiết bị...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm