Nội dung

Hướng dẫn cách nhuộm tóc đẹp từ vật dụng thiên nhiên hiệu quả. Để có được mái tóc nhuộm đẹp bạn không cần phải sử dụng đến những loại thuốc đắt tiền lại không tốt cho sức khỏe, với những nguyên liệu từ thiên nhiên như, trà, cà phê, chanh… Là bạn đã có được màu tóc đẹp như mong muốn rồi đấy.

Hãy cùng thoitrangkshop khám phá cách nhuộm tóc đẹp từ thiên nhiên cho cô nàng nhé.

Nhuộm tóc màu đen bằng nước trà

Màu nước trà đặc sánh có tác dụng làm tóc bạn trở nên sẫm màu và óng ả hơn. Những người bị tóc bạc sớm hoặc tóc màu hoe có thể sử dụng trà để nhuộm đen cho tóc.

Hướng dẫn cách nhuộm tóc đẹp từ vật dụng thiên nhiên hiệu quả

Nhuộm tóc màu cà phê

Theo các chuyên gia chăm sóc tóc, trong thành phần của cà phê có chất chống oxy hóa và một số chất khác có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và làm cho mái tóc bóng khỏe. Nhuộm tóc bằng cà phê không hề làm hại cho tóc mà ngược lại còn giúp bạn có một mái tóc màu nâu bóng đẹp.

Hướng dẫn cách nhuộm tóc đẹp từ vật dụng thiên nhiên hiệu quả

Nhuộm tóc màu ánh vàng bằng trà hoa cúc và chanh tươi

Nước ép chanh được sử dụng rất nhiều ở các nước Bắc Âu để làm vàng tóc. Kết hợp chanh tươi và trà hoa cúc sẽ giúp bạn tạo nên loại thuốc nhuộm tóc an toàn và cực thì thư giãn.

Hướng dẫn cách nhuộm tóc đẹp từ vật dụng thiên nhiên hiệu quả

Nhuộm tóc highlight bằng bột quế và nước cốt chanh

Nếu thích những lọn tóc highlight, bạn có thể dùng bột quế trộn với nước chanh để tạo màu cho tóc

Hướng dẫn cách nhuộm tóc đẹp từ vật dụng thiên nhiên hiệu quả

Trên đây là những cách nhuộm 1 mái tóc đẹp cho cô nàng chỉ với những nguyên liệu từ thiên nhiên mà bạn đã có thể sở hữu được mái tóc nhuộm đắt tiền rồi đó, những nguyên liện để nhuộm tóc rất dễ tìm trong cuộc sống hàng ngày. Hãy thử nhuộm cho mình màu tóc yêu thích nhé. Chúc bạn thành công và sẽ có 1 mái tóc nhuộm đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm