Nội dung

Yêu làm đẹp, Hương Baby chỉ tin dùng những dịch vụ làm đẹp uy tín trên thế giới. Và sau những năm tháng làm đẹp ở Spa trong lẫn ngoài nước, chị đã rút ra được những liệu trình làm đẹp hiệu quả nhất, với máy móc tiên tiến và những công thức làm đẹp trong thời gian rút ngắn nhất.

 Hương baby đẹp quyến rũ với thần thái của gái một con

Tất cả những kiến thức đó được kết tinh tại Camellia H Beauty And Luxury Spa do chính Hương là người sáng lập. Quyết định mở hệ thống Spa riêng khi đã là kinh doanh nhiều năm, Hương Baby cũng gặp không ít những trở ngại ban đầu. Nhưng làm đẹp đã trở thành niềm đam mê luôn chảy trong người nên mỗi khi khó khăn, “bà mẹ một con” lại biến chúng trở thành động lực để cố gắng nhiều hơn. Là người sáng lập và cũng là người sử dụng những dịch vụ tại đây như hơi thở hàng ngày.

 Hương baby đẹp quyến rũ với thần thái của gái một con

Hương tiết lộ: "Những liệu trình và công thức làm đẹp được đúc kết tại Camellia H đều từ chính những trải nghiệm thực sự của Hương khi đi làm đẹp nhiều nơi. Cũng vì vậy mà Camellia H mang hơi hướng cả Phương Đông lẫn Phương Tây. Công thức và liệu trình chủ yếu từ Nhật Bản, Hàn Quốc sử dụng nguyên liệu tất cả từ thiên nhiên. Máy móc thiết bị được nhập khẩu thẳng từ Châu Âu với chất lượng đã được chứng nhận".

 Hương baby đẹp quyến rũ với thần thái của gái một con

Vốn là người cầu toàn, Hương Baby luôn đặt yêu cầu cao cho mình trước tiên. Người đẹp chia sẻ, làm gì cô cũng tìm hiểu chi tiết các công đoạn và thực hành một cách thuần thục rồi mới bắt đầu. Toàn bộ các liệu trình làm đẹp tại Spa từ phun xăm, tắm trắng … Hương Baby đều nắm rõ kỹ thuật và tự mình cầm tay chỉ việc cho nhân viên chứ không thuê người ngoài về làm chỉ để thu lợi nhuận.

Thời gian này Hương dành toàn bộ thời gian cho hệ thống Spa của mình. Toàn bộ các quy trình chăm sóc khách Hương tự tay kiểm tra hoặc cùng nhân viên của mình thực hiện. Công đoạn chạy collagen cho khách là khá khó, yêu cầu tính tỉ mỉ cao và do tận tay cô bấm máy, chỉnh thời gian, dõi theo toàn bộ quy trình.

 Hương baby đẹp quyến rũ với thần thái của gái một con

Và cô cho biết, cô cảm thấy rất may mắn khi có gia đình và đặc biệt ông xã là chỗ dựa tình thần vững chắc, anh ủng hộ tuyệt đối về mặt tinh thần, và cũng đã hỗ trợ vợ rất nhiều về mặt vật chất khi mở spa, anh luôn đưa ra những đường hướng chiến lược cho cô.

Hiện Camellia H Beauty & Luxury Spa là một trong những điểm đến uy tín, chất lượng cho phái đẹp TP. Hồ Chí Minh và còn hứa hẹn phát triển hơn trong thời gian sắp tới để phục vụ phái đẹp!

Thông tin liên hệ:

Camellia H beauty & Luxury Spa

Điện thoại: 08 73050379 – hotline: 0905 756 868 – 0902 375 196

Fanpage: facebook.com/camelliahspa/

Website: http://camelliahbeautyspa.vn/

Đại chỉ: 543/30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hương baby đẹp quyến rũ với thần thái của gái một con

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phương pháp trị rạn “làm mưa làm gió” 2016.

Mixel là giải pháp hàng đầu giúp loại bỏ tới 99% rạn da, trả lại sự tự tin và quyến rũ vốn có cho phụ nữ sau sinh, đã “làm mưa làm gió” trong lĩnh vực thẩm mỹ 2016 và hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây bão” trong những năm tới đây.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

5 bí quyết sống trọn vẹn - đẹp tự nhiên cho nàng bận rộn.

Nhịp sống tất bật khiến bạn cảm thấy bản thân luôn rơi vào tình trạng chán nản, mệt mỏi, sức khỏe giảm sút và gương mặt kém sắc đi? Với những cách đơn giản sau đây, bạn hoàn toàn có thể khơi dậy nguồn năng lượng tiềm ẩn từ bên trong để mỗi ngày trôi qua đều tươi vui và hạnh phúc.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm