Nội dung

Dù ra mắt rất nhiều sản phẩm trong năm 2014, htc vẫn chưa trình làng bất kỳ chiếc smartphone nào có màn hình 2k QHD. Ngay cả với mẫu Desire Eye mới nhất, độ phân giải màn hình vẫn dừng lại ở mức Full HD 1.080p.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ IBT mới đây, tên tuổi tới từ Đài Loan đang chuẩn bị cho ra mắt smartphone màn hình 2K đầu tiên của hãng. Dù vậy, phải tới triển lãm MWC 2015 diễn ra đầu năm sau sản phẩm này mới xuất hiện, hứa hẹn sẽ mang tên one m9 và là thế hệ thứ ba của dòng HTC One cao cấp.

Htc sắp có smartphone màn hình 2k đầu tiên

Một concept về HTC One M9.

Không như LG G3 hay Oppo Find 7 cũng như Galaxy Note 4, màn hình 2K của HTC One M9 được cho là có kích thước chỉ 5,2 inch. Điều này có thể biến smartphone của HTC trở thành model có màn hình sắc nét nhất trên thị trường với mật độ điểm ảnh lên tới 564 ppi, cao hơn nhiều mức 441 ppi mà One M8 đang có.

Ngoài màn hình, smartphone của HTC còn được cho rằng sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 805 đời mới cùng với RAM 3GB. Hệ thống camera kép nằm ở lưng máy có thể được nâng cấp về chất lượng. Sản phẩm này cũng hứa hẹn sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0 Lolipop.

Cùng với tin tức rò rỉ về One M9, HTC cũng đang rục rịch nâng cấp mẫu smartphone cao cấp thế hệ hiện tại One M8 bằng bản phần mềm mới hỗ trợ Eye Experience. Sau Mỹ, một số mẫu M8 tại thị trường Canada cũng bắt đầu có thông báo cập nhật. Tại thị trường Việt Nam, HTC One M8 dự kiến sẽ có bản nâng cấp phần mềm Eye Experience trong khoảng cuối năm, có thể cùng thời điểm với sự xuất hiện của mẫu smartphone Desire Eye mới.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm