Nội dung

Smartphone mới của HTC có  thiết kế nhôm nguyên khối với kỹ thuật hoàn thiện hai lớp mặt lưng phẳng, với vân xước còn phần cạnh viền bo tròn được làm trơn láng. Kỹ thuật chế tạo này được sử dụng đầu tiên trên cạnh viền của HTC One M9 phien bản viền vàng. 

Htc ra one a9 chạy android 60 marshmallow giá từ 399 usd

htc one a9 có 4 màu vàng, xám, bạc và đỏ bầm.

Màn hình của HTC One A9 có kích thước 5 inch, độ phân giải FullHD với viền siêu mỏng và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 4 nhưng dùng tấm nền AMOLED thay vì IPS LCD. Về phần cứng, One A9 chỉ sử dụng chip 8 nhân 64 bit Qualcomm Snapdragon 617 với 4 nhân tốc độ 1, 5 GHz và 4 nhân tốc độ 1,2 Ghz thay vì dòng Snapdragon 800 series cao cấp, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

HTC nhấn mạnh khả năng chụp hình của sản phẩm khi trang bị camera sau độ phân giải 13 MP không cao như trên One M9, nhưng tích hợp OIS với khả năng nhận diện chuyển động của tay trong khoảng thời gian 0,125 mili giây và di chuyển ống kính theo hướng ngược lại theo thời gian thực. Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng chụp ảnh RAW với chế độ chụp Pro cho phép tuỳ chỉnh các thông số của bức hình, hay tăng tốc độ video lên 12 lần nhờ vào tính năng Hyperlapse.

One A9 không còn hệ thống loa kép BoomSound như trước mà loa ngoài được chuyển xuống phía dưới đế máy cùng với jack cắm tai nghe và cổng sạc. HTC tích hợp ampli Hi-Fi DAC trong smartphone của mình giúp chuyển đổi âm thanh 16 bit thành 24 bit, bên cạnh đó thì công nghệ âm thanh Dolby Audio và bộ khuếch đại âm thanh mới sẽ mang đến chất lượng âm thanh vượt trội cho sản phẩm.

Smartphone mới nhất của HTC được trang bị phím Home cứng tích hợp cảm biến vân tay. Máy chạy hệ điều hành Android M mới nhất và người dùng có thể sử dụng tính năng Now on Tap, để tìm thông tin về mọi nội dung đang hiển thị trên màn hình bằng cách chạm vào phím Home, hay sử dụng cảm biến vân tay để thanh toán bằng Android Pay. HTC cũng cho biết A9 sẽ được cập nhật các phiên bản mới của Android trong thời gian nhanh chóng là 15 ngày kể từ ngày Google chính thức đưa ra các phiên bản này.

Sản phẩm sẽ được bán ra vào đầu tháng 11. Bên cạnh đó, HTC cho biết hãng có chính sách bán hàng đặc biệt cho One A9, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm nhanh chóng mà không mất phí, các sản phẩm sử dụng bị rơi vỡ hay hư hỏng cũng được sửa miễn phí trong mọi trường hợp. Hiện chưa rõ chính sách này có được áp dụng tại các thị trường như Việt Nam không.

Ảnh thực tế HTC One A9

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm