Nội dung

one s là mẫu smartphone cuối cùng trong bộ One mà htc ra mắt tại MWC 2012 đến Việt Nam. Trước đó, One X đã xuất hiện ở mức giá trên 15 triệu, còn One V thấp nhất với 7,5 triệu đồng.

One S có nhiều nét thừa hưởng từ One X, nhưng thiết kế mỏng và đơn giản hơn. Hãng này cũng không làm kiểu dáng nguyên khối hay vỏ polycarbonate, thay vào đó là phần nhựa, nhưng thiết kế mỏng chỉ 7,8 mm. One S chính là chiếc smartphone mỏng nhất từ trước tới nay của HTC.

Model này sử dụng màn hình Super AMOLED kích thước 4,3 inch. Máy được trang bị bộ vi xử lý S3 tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. One S cũng được trang bị camera độ phân giải 8 Megapixel giống One X.

Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.0 cùng giao diện Sense mới nhất của HTC. One S cũng được tích hợp công nghệ âm thanh của Beats Audio.

Ở mức giá 13 triệu đồng, One S rẻ hơn nhiều model cao cấp mới như Galaxy S III, Xperia S và nhỉnh giá hơn Lumia 900, Optimus 3X Max của LG hay điện thoại chụp ảnh PureView. Đây là sản phẩm thời trang, hướng tới những khách hàng ưa kiểu dáng mỏng, nhưng vẫn có màn hình rộng và âm thanh tốt với Beats Audio.

Dưới đây là hình ảnh bản chính hãng One S vừa bán ra tại Việt Nam.

Htc one s chính hãng giá 13 triệu

Hộp đựng htc one s với kiểu dáng quen thuộc giống các máy dòng One.

Htc one s chính hãng giá 13 triệu

Máy và phụ kiện kèm theo của HTC One S. Đây là bản không có tai nghe Beats dạng dắt tai.

Htc one s chính hãng giá 13 triệu

Màn hình 4.3 inch hiển thị tốt ngay cả dưới trời nắng.

Htc one s chính hãng giá 13 triệu

Phía sau có camera và loa ngoài.

Htc one s chính hãng giá 13 triệu

Với thiết kế mỏng chỉ 7,8 mm, One S trông rất mảnh khi cầm trên tay.

Htc one s chính hãng giá 13 triệu
Kích thước chuẩn của máy là 130,9 x 65 x 7,8 mm, nặng 119,5 gram, One S khá nhẹ.
Htc one s chính hãng giá 13 triệu

Phía trên bố trí giắc cắm tai nghe, nút nguồn và micro.

Quốc Khánh
Ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Google ra mắt Android 4.1 Jelly Bean

Không phải là một phiên bản 5.0 mới hoàn toàn nhưng Android 4.1 Jelly Bean vẫn tạo sức hút lớn với những cải thiện về hiệu năng và tính năng mới được bổ sung.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm