Nội dung
Htc one phiên bản thu nhỏ có thể ra mắt ngay hôm nay
Thông điệp gợi ý về màn ra mắt chính thức của htc one mini ngay trong ngày hôm nay, 18/7.

HTC UK vừa tiết lộ trên Twitter "Chúng ta có một chút tin tức mới trong ngày mai". Nhưng nếu tính theo giờ Việt Nam, thời điểm mà hãng điện thoại Đài Loan nhắc đến sẽ trong khoảng chiều nay, 18/7.

Từ "Little" được nhấn mạnh, đi kèm với hình ảnh hé lộ về một chiếc điện thoại có kiểu dáng giống htc one khiến cho thông điệp trên được cho là gợi ý về One Mini, phiên bản thu nhỏ từ model Full HD 4,7 inch.

Ngoài thông tin trên bắt nguồn từ Anh kể trên thì cùng thời điểm, trang công nghệ Android Police cũng tung lên mạng hàng loạt các bức hình thực tế khá chi tiết về HTC one mini phiên bản Mỹ của nhà mạng AT&T. Máy cho thấy có kiểu dáng tương tự One, với những thay đổi nhỏ ở mặt lưng và kich thước bé hơn.

Htc one phiên bản thu nhỏ có thể ra mắt ngay hôm nay

Xem ảnh thực tế mới về htc one mini

Ngoài ra, các thông tin ở cấu hình cho thấy sản phẩm sử dụng chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,4 GHz, chạy Android 4.2.2 với giao diện Sense 5 và màn hình HD 720 x 1.280 pixel, giống như hàng loạt tin tức về sản phẩm thời gian qua.

Tuấn Anh
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

HTC Desire 600 - smartphone lõi tứ 2 sim giá tốt

Chiếc smartphone này đã được HTC giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 7 với giá chưa đến 8,3 triệu đồng, mức giá khá tốt trong phân khúc sản phẩm sử dụng chip xử lý 4 nhân được tích hợp 2 sim. 

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm