Nội dung

Sau hàng loạt tin đồn, trong một phỏng vấn mới đây tại Đài Loan, giám đốc marketing của HTC, Ben Ho, mới xác nhận thời điểm sản phẩm mới ra mắt vào quí IV. Trước đó, có thông tin cho rằng sản phẩm sẽ ra mắt ngay trong tháng 9, cạnh tranh với Galaxy Note III của Samsung.

Với việc One Mini, được coi là htc One thu nhỏ, đã được giới thiệu và tung ra thị trường hồi tháng 8, model mà Ho nhắc đến không khó để đoán ra chính là One Max, chiếc smartphone lai máy tính bảng với màn hình rộng 5 ,9 inch. Hiện tại, một số hình ảnh về bản thử nghiệm, thậm chí cả ảnh chính thức về one max đã bắt đầu xuất hiện trên mạng.

Htc one max 59 inch tới quý iv mới trình làng
Bức hình được cho là ảnh chính thức của HTC One Max 5,9 inch.

Đại diện của hãng không tiết lộ các thông tin cụ thể One Max, tuy nhiên, cho biết từ nay tới cuối năm sẽ không có thêm nhiều mẫu smartphone mới được trình làng. "HTC từng tung ra quá nhiều sản phẩm trong quá khứ, vì vậy hãng sẽ thận trọng hơn trong năm nay", Ho nói.

Tuy nhiên, tuyên bố trên không đồng nghĩa với việc HTC đang gặp khó khăn ở thị trường smartphone, ngược lại, nó cho thấy hãng đang có những thay đổi trong chiến lược kinh doanh so với trước kia. Hôm 12/8 vừa rồi, nhà sản xuất điện thoại Đài Loan đã khởi động chiến dịch marketing lớn nhất trong lịch sử của mình với trị giá lên tới 1 tỷ usd mang tên "Change" (thay đổi). 

Họ cho biết đây là một chiến lược dài hạn với mục đích ra mắt nền tảng thương hiệu mới, chứ không chỉ dành cho các sản phẩm. Thời gian tới sẽ có hàng loạt quảng cáo của HTC với gương mặt đại diện là diễn viên nổi tiếng Robert Downey Jr, nhân vật chính trong series phim Iron Man.

Quảng cáo cho chiến dịch Change của HTC:

 
Tuấn Anh
Video: YouTube

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm