Nội dung

Nhà sản xuất Đài Loan lên kế hoạch công bố phiên bản quốc tế của hai mẫu điện thoại mới trong sự kiện tại ấn độ ngày mai, 11/7. Chiếc One E8, phiên bản vỏ nhựa của model One M8 và sản phẩm Desire 616, smartphone tám nhân đầu tiên của HTC.

Htc có thể ra hai smartphone vỏ nhựa ngày mai

htc one e8 sẽ trình làng với bộ vỏ nhựa nhiều màu sắc.

Sau khi bán tại Trung Quốc, one e8 sẽ sớm được HTC tung ra thị trường toàn cầu. So với One M8, thiết bị mới có kiểu dáng tương tự nhưng bộ vỏ kim loại được thay thế bằng nhựa nguyên khối, cứng cáp. Cấu hình máy giữ nguyên với chip Snapdragon 801, RAM 2 GB, nhưng không còn dùng camera kép 4 megapixel mà thay vào đó là cảm biến tiêu chuẩn 13 “chấm”. Nhằm tạo lợi thế về giá bán, One E8 còn lược bỏ cổng hồng ngoại trên đỉnh máy.

Ảnh thực tế HTC One E8

Tại Việt Nam, One E8 đã xuất hiện dưới dạng “xách tay” với giá bán khoảng 10 triệu đồng. HTC chưa công bố giá bán chính thức cho One E8 phiên bản quốc tế.

Htc có thể ra hai smartphone vỏ nhựa ngày mai

HTC Desire 616.

Thiết bị khác sẽ được trình làng là chiếc desire 616 nằm trong phân khúc tầm trung. Máy sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 720 x 1.280 pixel. Trang bị sức mạnh cho Desire 616 là chip xử lý tám nhân tốc độ 1,4 GHz từ MediaTek, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB. Thông tin cấu hình khác của máy gồm camera chính 8 megapixel, camera phụ 2 megapixel, pin dung lượng 2.000 mAh và hỗ trợ 2 khe cắm SIM.

Mức giá và thời gian bán ra chính thức chưa được HTC tiết lộ nhưng Desire 616 hứa hẹn sẽ giúp nhà sản xuất Đài Loan tấn công mạnh vào phân khúc tầm trung bên cạnh hai model đã bán ra là chiếc Desire 516 và Desire 816.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm