Nội dung

htc one a9 là sản phẩm được hãng Đài Loan đặt nhiều kỳ vọng cho thị trường điện thoại trong nửa cuối 2015. Vừa ra mắt tại Mỹ với giá 399 USD nhưng theo thông tin từ một số nhà bán lẻ ở Việt Nam, phải tới giữa tháng 11, One a9 chính hãng mới được bán ra. Trong đó, phiên bản màu bạc và xám sẽ có mặt trước, phiên bản vàng và đỏ về sau. 

Htc bán one a9 ở việt nam tháng 11 giá gần 12 triệu đồng

htc one a9 có giá dự kiến gần 12 triệu đồng trên hệ thống Mai Nguyên.

Dù HTC Việt Nam chưa công bố mức niêm yết dành cho mẫu smartphone cao cấp mới ra, giá bán lẻ được một số hệ thống trong nước đưa ra cho One A9 gần 12 triệu đồng. So với giá bán khoảng 13 triệu đồng của M9 trên thị trường hiện giờ, giá dự kiện của One A9 không chênh lệch nhiều. 

Ông Trường Huy, giám đốc hệ thống Huy Mobile cho rằng, smartphone mới của HTC trông thiết kế rất bắt mắt, kiểu dáng đẹp nhưng với giá trên sẽ khó bán, vì thị trường đang có nhiều smartphone cao cấp khác cùng tầm tiền này. 

Htc bán one a9 ở việt nam tháng 11 giá gần 12 triệu đồng

Ngoài điểm mới về thiết kế so với dòng One M9 và M8, One A9 còn có những thay đổi về màn hình và camera. Thay vì Super LCD, model vừa ra dùng màn hình Super AMOLED dù vẫn có độ phân giải Full HD và kích cỡ 5 inch. Camera 13 megapixel được bổ sung thêm ống kính chống rung quang học OIS và khả năng lưu ảnh ở định dạng RAW. 

A9 cũng là một trong những smartphone đầu tiên chạy Android 6.0 Marshmallow. Dù vậy, cấu hình của máy thấp hơn so với M9 khi dùng chip Snapdragon 617 thay vì Snapdragon 810, RAM dung lượng 3 GB. 

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm