Nội dung

htc a9 hay one a9 là mẫu smartphone được dự đoán sẽ trình làng trong sự kiện diễn ra tối ngày 20/10 tới. Tuy nhiên, hình ảnh về sản phẩm từ nhiều góc cạnh đã bị rò rỉ trên Internet. Qua đó, không ít người nhận xét smartphone Android sắp ra của HTC có thiết kế hao hao với dòng iPhone 6 và 6s của Apple.

Htc a9 lộ ảnh báo chí thiết kế giống iphone

Kiểu thiết kế vỏ kim loại nguyên khối đã được HTC sử dụng từ lâu trên mẫu One M7 ra mắt ba năm trước, nhưng A9 trông giống với iPhone hơn là các mẫu One đời trước.

Thay vì mặt lưng bo cong để ôm tay, phần lưng phía sau model tới từ HTC lại được làm phẳng. Cụm camera với ống kính lồi, hai bên sườn máy cho tới các cổng kết nối ở cạnh đáy cũng mang nét giống với phong cách thiết kế của Apple.

Ở mặt trước, hệ thống loa kép BoomSound đặc trưngkhông còn thay vào đó là mặt kính phẳng tràn ra các mép viền. Bên dưới logo HTC còn có thêm phím được cho là cảm biến vân tay.

Htc a9 lộ ảnh báo chí thiết kế giống iphone

Kiểu dáng của A9 giống với iPhone hơn là dòng HTC One.

Dù vậy, HTC One A9 vẫn sẽ sử dụng hệ điều hành của Google. Một vài nguồn tin cho rằng sản phẩm sẽ sử dụng chip của MediaTek thay vì Snapdragon của Qualcomm, còn màn hình có độ phân giải Full HD với kích cỡ 5 inch. 

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm