Nội dung

Sau khi hp ra thông báo thu hồi pin ở một số dòng máy bị lỗi trên toàn cầu ngày 29/5 vừa qua, hôm nay, hp việt nam cũng ra thông báo sẽ hỗ trợ người dùng trong nước có pin laptop nằm trong danh sách nói trên.

Hp việt nam hỗ trợ người dùng đổi pin laptop bị lỗi

Phần thông tin số serial và model phía dưới laptop.

Chương trình tự nguyện thu hồi và thay thế pin trên toàn cầu lần này của HP nhằm bổ sung thêm một số model ngoài các mẫu đã được công bố ngày 14/5/2009, sửa đổi lần một vào ngày 15/10/2009 và mở rộng ngày 19/5/2010. Theo đó, khách hàng có pin máy tính xách tay thuộc diện cần thu hồi sẽ được nhận miễn phí một bộ pin thay thế.

Theo HP, các loại pin áp dụng trong chương trình chỉ là một số loại có tiềm ẩn nguy cơ tỏa nhiệt quá cao, có thể gây cháy nổ hoặc rủi ro cho khách hàng. Các pin mới được thêm vào trong chương trình mở rộng lần này cũng như các pin đã được thông báo trước đó đều được liệt kê trong danh sách các models/series cần được thu hồi và thay thế. Người dùng có thể tra cứu xem số seires pin của mình xem có nằm trong danh sách bị lỗi hay không tại đây.

Khách hàng tại Việt Nam muốn biết thêm chi tiết và hỗ trợ thêm về chương trình có thể liên hệ Trung tâm thông tin sản phẩm HP Việt Nam qua số điện thoại 1800588868 để được trợ giúp.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm