Nội dung
Hp trình làng probook

HP ProBook 4510s sử dụng chipset Gobi mới của Qualcomm. Ảnh: Cnet.

Hôm qua (28/4), nhà sản xuất HP giới thiệu dòng laptop mới dành cho doanh nhân nhưng giá không đắt. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào tháng tới với nhiều tính năng cap cấp, thiết kế nhỏ nhẹ giống dòng EliteBook ra mắt năm ngoái. ProBook sẽ thay thế cho HP Compaq, còn thương hiệu này sẽ được tiếp tục sử dụng làm tên cho các model PC khác.

Laptop mới của HP có nhiều tính năng mới. Trong đó, khả năng tùy chọn với hệ điều hành Linux được cài đặt sẵn, SuSE Linux Enterprise Desktop 11 của Novell có thể thay đổi sang nền tảng Windows của Microsoft. Đây là chiếc laptop đầu tiên của HP cài đặt sẵn Linux nằm trong phân khúc doanh nhân. Trước đó, hệ điều hành này chỉ được hãng cài trong các mẫu netbook.

Hp trình làng probook

Các mẫu laptop trong dòng ProBook cho phép lựa chọn cả hệ điều hành Linux. Ảnh: Cnet.

Laptop ProBook sẽ có các phiên bản 14, 15,6 và 17,3 inch, với giá bán bắt đầu ở mức 529 USD. Một vài model cũng được HP trang bị công nghệ Gobi mới nhất từ Qualcomm, cho phép sử dụng một module, nhưng đi vào nhiều băng thông kết nối khác nhau, kể cả băng thông di động.

HP cũng giới thiệu các tính năng cao cấp, như 3D DriveGuard, cho phép bảo vệ ổ cứng khi bị rơi hay chống nước tràn trên bàn phím.

Dưới đây là các sản phẩm ProBook mới của HP

Hùng Anh (theo Cnet)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm