Nội dung

hp hôm nay đã trình làng loạt máy tính xách tay, đây là các model nâng cấp từ phiên bản xuất hiện trước đó.

Hp trình làng 6 laptop mới

pavilion dv4 mới vẫn sở hữu kiểu thiết kế Imprint đặc trưng.

Đầu tiên là bộ ba model dành cho người dùng phổ thông của HP bao gồm Envy 14, Pavilion dv4 và chiếc netbook Mini 210. Tuy không trang bị vỏ kim loại như người anh em dm4, nhưng model Pavilion dv4 mới vẫn sở hữu kiểu thiết kế Imprint đặc trưng và công nghệ làm mát mới CoolSense nổi tiếng của HP. Model này cũng trang bị tùy chọn vi xử lý Intel Sandy Bridge và chỉ có duy nhất một màu là xanh coban.

Pavilion dv4 sẽ bắt đầu được bán vào ngày 18/5 tới với giá khởi điểm từ 600 USD trên website bán hàng trực tuyến của HP.

Hp trình làng 6 laptop mới

HP mini 210 tiếp tục được cách tân với vỏ nắp nhựa nhiều màu.

Phiên bản HP Mini 210 tiếp tục được cách tân với vỏ nắp nhựa nhiều màu sắc phù hợp cho giới trẻ. Thiết kế mới cũng cho thêm một touchpad liền mạch, màn hình hiển thị 10,1 inch với viền mỏng và pin 6 cell cho thời lượng sử dụng pin lên tới 8,8 tiếng liên tục theo nhà sản xuất. Cấu hình Mini210 gần như không có sự thay đổi so với phiên bản trước ngoại trừ bộ loa mang công nghệ “đáng tiền” của Beats Audio.

Mini 210 bắt đầu bán vào ngày 15/5 với giá khởi điểm từ 300 USD nhưng nếu muốn những màu sắc “sặc sỡ” người dùng sẽ phải chi thêm tới 30 USD. Giá tham khảo trên website bán hàng của HP.

Hp trình làng 6 laptop mới

envy 14 đáng chú ý.

Cuối cùng và cũng là đáng chú ý nhất trong bộ ba sản phẩm mới dành cho người dùng phổ thông của HP là Envy 14. Model mới sử dụng vi xử lý Intel Sandy Bridge tùy chọn và cổng kết nối USB 3.0. Nhà sản xuất cũng hứa hẹn hiệu suất được cải thiện cùng một trackpad sử dụng cảm biến quang để phân tích các cử chỉ, đa điểm chạm của người sử dụng.

Envy 14 bản mới sẽ bắt đầu bán vào ngày 15/6 với giá khởi điểm từ 1.000 USD.

Hp trình làng 6 laptop mới

EliteBook 2760p với bộ vi xử lý mới.

Cả ba mẫu máy mới tiếp theo của HP đều dành cho người dùng doanh nhân. Đầu tiền là mẫu EliteBook 2760p là phiên bản nâng cấp của chiếc 2740p hiện tại. Vẫn trang bị màn hình 12,1 inch và vỏ kim loại siêu bền nhưng model mới sở hữu tùy chọn vi xử lý Intel Sandy Bridge Core i5 hoặc i7, pin 6 cell cho tuổi thọ pin tới 5,5 tiếng theo nhà sản xuất và khả năng tương thích với máy in HP không dây thế hệ mới và gói dịch vụ dữ liệu trả trước DataPass (hiện chỉ có tại Mỹ).

Máy sẽ bắt đầu bán từ ngày hôm nay trên website bán hàng trực tuyến của HP với giá khởi điểm từ 1.500 USD (đã bao gồm bút đi kèm).

Hp trình làng 6 laptop mới

elitebook 2560p kèm ổ quang.

Tiếp theo là EliteBook 2560p, phiên bản nâng cấp của model 2540p cũ màn hình 12,1 inch. Model mới trang bị màn hình lớn hơn một chút với kích thước 12,5 inch và tỷ lệ 16:9. Theo HP, đây là model duy nhất trên thế giới hiện tại với kích thước và tỷ lệ màn hình này kèm theo cả ổ quang.

Máy sẽ bắt đầu bán vào ngày 23/5 với giá khởi điểm từ 1.100 USD.

Hp trình làng 6 laptop mới

probook 5330m có giá từ 800 USD.

Cuối cùng, ProBook 5330m với màn hình 13,3 inch. Ngoài ngoại hình chắc chắn với vỏ khung nhôm máy còn được trang bị bàn phím có đèn nền, vi xử lý Intel Core i 2011, công nghệ âm thanh Beats Audio lần đầu tiên tích hợp vào dòng máy cho doanh nhân. Ngoài ra, ProBook 5530m còn cung cấp gói tùy chọn mạch TPM và Intel vPro đặc quyền cho các nhà quản lý CNTT có khả năng mua với số lượng lớn.

Máy đã bắt đầu được bán ra với giá khởi điểm từ 800 USD.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm