Nội dung
Hp thêm 2 mẫu envy trang bị ivy bridge

Có thể 2 mẫu thiết bị mới sẽ siêu mỏng như Envy 14 Spectre.

Chưa có nhiều thông tin về cấu hình chi tiết của các mẫu máy tính envy 4envy 6 . Tuy nhiên, theo dự đoán của trang thông tin hỗ trợ HP, đây sẽ là 2 phiên bản mới của các model đã xuất xưởng từ trước, với trang bị kích cỡ màn hình nhỏ hơn.

Trong khi đó, nhiều người kỳ vọng rằng, 2 thiết bị này sẽ là các đại diện mới nhất được trang bị vi xử lý thế hệ mới nhất của Intel là ivy bridge . Theo thông báo chính thức từ Intel, chip Ivy Brige sẽ chính thức có mặt trong các sản phẩm máy tính xách tay và máy tính bàn cao cấp từ ngày 23/4 tới.

Đến nay, hp chưa đưa ra thông tin chính thức nào về ngày ra mắt cũng như giá bán của 2 mẫu máy tính mới này. Hiện "gia đình" Envy gồm có các mẫu Envy 17, Envy 15 và Envy 14 Spectre siêu mỏng.

Lê Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm