Nội dung
Hp slate không hướng đến người dùng phổ thông

HP Slate chạy Windows 7 sẽ hướng đến người dùng là doanh nghiệp. Ảnh: Rembook.

Sau khi để những hình ảnh, thông tin về các model chiếc tablet Slate 500 xuất hiện trên trang web chính thức của mình, hôm qua, HP đã chính thức đưa ra những thông tin ban đầu về chiếc máy tính bảng này. Theo đó, HP Slate sẽ được nhắm đến là một thiết bị dành cho các khách hàng là doanh nghiệp, chứ không phải dành cho những cá nhân người tiêu dùng nhỏ lẻ, trang Laptoping đưa tin.

Hiện vẫn chưa rõ các thông số kỹ thuật hay thời điểm nào trong mùa thu sắp tới Slate sẽ chính thức xuất hiện. Nhưng có vẻ như HP sẽ chia máy tính bảng của mình thành hai hướng, một dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng Windows 7 trong khi người tiêu dùng sẽ sở hữu thiết bị chạy WebOS.  

CEO của Palm, Jon Rubinstein, cũng cho biết, hiện tại HP và Palm đang dùng WebOS để làm việc trên các sản phẩm khác bao gồm cả điện thoại thông minh và netbook. Tuy nhiên, điều này dường như mâu thuẫn với tuyên bố trước đây của HP rằng sẽ không đưa ra thị trường một chiếc netbook chạy WebOS.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm